‘ชากีร่า-เจโล’ สุดปลื้ม! ได้รับเลือกร่วมโชว์ช่วงพักครึ่ง ‘ซุปเปอร์โบว์ล’ ปีหน้า

ภาพจากทวิตเตอร์ @shakira

เจนนิเฟอร์ โลเปซ และชากีร่า นักร้องสาวเชื้อสายละตินชื่อดังต่างโพสต์โซเชียลมีเดีย เผยว่า ทั้งคู่ได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งของศึก “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 54” ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

ชากีร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบียกล่าวว่า ไม่มีอะไรจะใหญ่ไปกว่านี้แล้ว ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร่วมโชว์ในช่วงพักครึ่งซุปเปอร์โบว์ล รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้โชว์บนเวทีที่ใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของโลก และยังได้โชว์ร่วมกับนักร้องสาวเชื้อสายละตินอีกคนอย่างเจโลด้วย ที่สำคัญคือวันแข่งซุปเปอร์โบว์ลนั้น จะตรงกับวันเกิดอายุครบ 43 ปีของตนอีกด้วย ยืนยันว่าจะสร้างสรรค์โชว์ที่คนลืมไม่ลงแน่นอน

ขณะที่ “เจโล” นักร้องและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า ตั้งแต่ได้ชมไดอาน่า รอส ดีว่าระดับตำนานโชว์ร้องและลอยขึ้นไปบนอากาศในช่วงพักครึ่งซุปเปอร์โบว์ล ตนก็ใฝ่ฝันที่จะได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีนี้มาตลอด และครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้นไม่ใช่แค่เพราะเป็นวาระครบรอบ 100 ปีของลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล แต่เพราะจะได้โชว์ร่วมกับนักร้องละติน่าอีกคนด้วย แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว

ทั้งนี้ โชว์ช่วงพักครึ่งของซุปเปอร์โบว์ลมักจะเชิญศิลปินชื่อก้องโลกขึ้นแสดง และได้รับความสนใจไม่แพ้ตัวการแข่งขันเลยทีเดียว

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image