‘เลียวนาร์ด’ กดดับเบิลพา ‘คลิปเปอร์ส’ ชนะ – ‘วอร์ริเออร์ส’ ส่ง ‘เคอร์รี่’ สแกนข้อมือหัก

Photo : Reuters - Mandatory Credit: Gary A. Vasquez-USA TODAY Sports

คาไว เลียวนาร์ด ฟอร์เวิร์ดของแอลเอ คลิปเปอร์ส ทำผลงานดับเบิล-ดับเบิล (สถิติ 2 อย่างเป็นตัวเลข 2 หลัก) ด้วยผลงาน 38 คะแนน 12 รีบาวด์ ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 103-97 คะแนน ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ซึ่งนับเป็นการคว้าชัยชนะ 3 แมตช์ติดแล้วของคลิปเปอร์ส (สถิติรวมชนะ 4 แพ้ 2)

ซึ่งนอกจากผลงานของเลียวนาร์ดที่ทำแต้มสูงสุดให้กับคลิปเปอร์สนั้น รองลงมาคือมอนเทรซล์ แฮร์เรลล์ ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีมที่ลุกจากม้านั่งสำรองมาช่วยอีก 24 คะแนน 4 รีบาวด์ ขณะที่สเปอร์สนั้นมีเดมาร์ เดโรซาน ผู้เล่นฟอร์เวิร์ดทำแต้มสูงสุดในทีมที่ 29 คะแนน 7 รีบาวด์และ 2 แอสซิสต์ ตามมาด้วยเดอร์ริกค์ ไวท์ การ์ดตัวสำรอง 20 คะแนน 5 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ แต่สุดท้ายสเปอร์สก็แพ้เป็นัดแรกของซีซั่นในที่สุด (สถิติรวม ชนะ 3 แพ้ 1)

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ วันเดียวกัน แอตแลนตา ฮอว์กส์ แพ้ ไมอามี ฮีต 97-106 และนิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 122-107

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

ขณะที่ความคืบหน้าของสตีเฟ่น เคอร์รี่ พอยต์ดการ์ดจอมแม่นของโกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ที่ประสบอุบัติเหตุข้อมือซ้ายแตกหัก ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ฟีนิกซ์ ซันส์ 110-121 เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งมีรายงานคาดว่า จุดแตกหักนั้นอยู่ที่บริเวณกระดูกฝ่ามือนิ้วชี้

โดยล่าสุดเคอร์รี่เข้ารับการตรวจด้วยเครื่องซีทีสแกนเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมให้แพทย์ที่เชี่ยวชาญมาวิเคราะห์และวางแผนการรักษาต่อไปว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ และต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน ซึ่งคาดว่าจะทราบรายละเอียดได้ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image