‘เบรดี้’ ลั่นยังไม่คิดอำลาวงการแม้ไม่ได้ต่อสัญญากับ ‘แพทริออตส์’

AFP

ทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ๊กดีกรีแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล 6 สมัย เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง เมื่อวันที่ 8 มกราคม เป็นนัยๆ ว่า วางแผนที่จะร่วมแข่งขันลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลต่ออีกในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าตอนนั้นจะอายุ 43 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังไม่ได้พูดชัดเจนว่าเขาจะเล่นให้ทีมใด

โดยระบุว่าทั้งในชีวิตและกีฬาอเมริกันฟุตบอล ความล้มเหลวเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราไม่สามารถจะชนะตลอดเวลาได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเรียนรู้จากความล้มเหลวได้ จากนั้นยืดหยัดขึ้นมาด้วยความกระตือรือร้น แล้วกลับมายืนในสนามใหม่อีกครั้ง ซึ่งทุกคนจะได้เห็นตนที่นั่นอีกแน่นอน เพราะคิดว่ายังมีเรื่องที่ต้องพิสูจน์อยู่

ทั้งนี้ เบรดี้จ่อกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจากนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พ่ายให้เทนเนสซี ไททันส์ ในเกมเพลย์ออฟ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเบรดี้เป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จที่สุด คว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลได้ถึง 6 สมัย จากการลงเล่นลีกเอ็นเอฟแอลตลอด 20 ปีที่ผ่านมากับแพทริออตส์

อย่างไรก็ตาม เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่พ่ายให้ไททันส์นั้น เบรดี้กลับทำแต้มไม่ได้เลยในครึ่งหลัง อีกทั้งยังมีเปอร์เซ็นต์ขว้างสำเร็จ 60.8 เปอร์เซ็นต์ตลอดฤดูกาล เป็นสถิติแย่ที่สุดของเจ้าตัวนับตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งทีมนักรบกู้ชาติยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาเขาในฤดูกาลหน้า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image