‘โปรอาร์ม’ ประเดิมที่ 85 สะวิงฟีนิกซ์ – ‘คล้าร์ก’ โปรมะกันนำเดี่ยว แต่รอบแรกมีตกค้าง

“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟชาวไทยหนึ่งเดี่ยวในรายการนี้ ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้เท่าไหร่ หลังหวด 2 เบอร์ดี้ และเสีย 3 โบกี้ รวมสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 72 เปิดฉากรั้งอันดับที่ 85 ในการแข่งขันวันแรก ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น” ที่สนามทีพีซี สก็อตต์สเดล พาร์ 71 รัฐอาริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม

ด้านตำแหน่งผู้นำอยู่ในมือของวินด์แฮม คล้าร์ก โปรกอล์ฟจากสหรัฐ ที่กระหน่ำ 10 เบอร์ดี้และไม่พลาดออกโบกี้เลย ทำให้มีสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 61 โดยมีบิลลี่ ฮอร์เชล ก้านเหล็กจากชาติเดียวกันตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 63 ส่วนยอน ราห์ม มือดังจากสเปนมีสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67 รั้งอันดับ 13 ร่วม เท่ากับซานเดอร์ ชอฟเฟิล ก้านเหล็กจากสหรัฐ ขณะที่จัสติน โธมัส สะวิงอเมริกัน หวด 3 อันเดอร์พาร์ 68 อยู่อันดับ 23 ร่วม

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันรอบแรกของศึกฟีนิกซ์ โอเพ่น ยังเหลือโนห์ ซอง-ยุล ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ที่ยังแข่งไม่จบเพียงแค่คนเดียว เนื่องจากตารางการแข่งขันเกิดความล่าช้า จนทำให้แสงไม่เพียงพอที่จะให้นักกอล์ฟโสมขาวเล่นจนจบได้ โดยฝ่ายจัดจะสะวิงเกาหลีใต้เล่นหลุมสุดท้ายที่ตกค้างก่อนต่อด้วยการแข่งขันรอบ 2 ต่อไปในวันที่ 31 มกราคมตามเวลาท้องถิ่น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Advertisement

เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image