‘ดูแรนต์’ นักบาสเอ็นบีเอ ป่วยโควิด-19 พร้อมเพื่อน ‘เน็ตส์’ อีก 3 ราย

แฟ้มภาพ GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

“อีเอสพีเอ็น” สื่อดังในอเมริการายงานว่า เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าของบรู๊กลิน เน็ตส์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมเน็ตส์อีก 3 ราย

โดยดูแรนต์ให้สัมภาษณ์กับ “ดิ แอธเลติก” ว่า ขอให้ทุกคนระมัดระวัง และใส่ใจเรื่องสุขภาพของตัวเองให้ดี ส่วนตัวเขาเองตอนนี้ยังรู้สึกสบายดี ไม่ได้มีอาการป่วยรุนแรงแต่อย่างใด และเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ทีมเน็ตส์ ไม่ได้ระบุถึงรายชื่อนักแม่นห่วงอีก 3 รายที่มีผลตรวจเป็นบวกว่ามีใครบ้าง แต่ในแถลงการณ์ระบุว่า นักกีฬาที่ติดเชื้อทั้ง 4 รายจะต้องถูกกักตัว และอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์สโมสร

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น รายงานอีกว่า ทีมแอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งนำโดยเลอบรอน เจมส์ จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในวันพุธที่ 18 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น เพราะเลเกอร์ส คือทีมสุดท้ายที่ได้แข่งขันกับเน็ตส์ ก่อนที่ศึกเอ็นบีเอจะถูกระงับเมื่อวันที่ 11 มีนาคม หลังทราบว่ารูดี้ โกแบร์ จากทีมยูทาห์ แจ๊ซ เป็นคนแรกในลีกที่ติดเชื้อ ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพบนักบาสป่วยโควิด-19 ได้แก่ โดโนแวน มิตเชลล์ เพื่อนร่วมทีมยูทาห์ แจ๊ซ และคริสเตียน วู้ด จากดีทรอยต์ พิสตันส์

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image