ธรรมดาโลกไม่จำ! ‘โยโควิช’ โพสต์คลิปตีเทนนิสในบ้านพัก ใช้กระทะตีลูกแทนแร็กเกต!

Photo : REUTERS

โนวัก โยโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่นอกจากจะมีฝีมือหวดลูกสักหลาดที่ไม่เป็นสองรองใคร ก็มักสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ทั้งยามแข่งขันในสนาม และในโลกออนไลน์อีกด้วย

ล่าสุด โยโควิชได้โพสต์คลิปกิจกรรมยามว่างที่ทำในบ้านพัก ในช่วงกักตัวเลี่ยงความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการตีเทนนิสในห้องโถงแบบเพลินๆ โดยใช้โต๊ะกับเก้าอี้แทนเน็ตคั่นกลาง และหากสังเกตดีๆ ฟังเสียงคลิปชัดๆ สิ่งที่ใช้ตีกับลูกไม่ใช่แร็กเกตเทนนิส แต่ดันเป็นกระทะ! ธรรมดาโลกไม่จำจริงๆ (ฮา)

ก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โยโควิช กับภรรยา เยเลน่า ได้ร่วมกันบริจาคเงินกว่า 1 ล้านยูโร (ประมาณ 36 ล้านบาท) ในนาม Novak Djokovic Foundation สมทบทุนให้ทีมแพทย์ในเซอร์เบียประเทศบ้านเกิด เพื่อใช้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น สำหรับรับมือโรคระบาดโควิด-19

Advertisement

ปัจจุบัน การแข่งขันเทนนิสชายอาชีพระดับโลก หรือ “เอทีพีทัวร์” รวมถึงประเภทหญิง “ดับเบิลยูทีเอทัวร์” ได้ระงับการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายนเป็นอย่างน้อย เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะที่ศึกแกรนด์สแลม คอร์ตดิน “เฟร้นช์ โอเพ่น” ได้เลื่อนการแข่งขันจากเดิม 24 พฤษภาคม-7 มิถุนายน เปลี่ยนเป็นวันที่ 20 กันยายน – 4 ตุลาคม หรือหลังจากแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” จบเพียงสัปดาห์เดียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image