เมอร์เรย์ พอใจสภาพร่างกายตัวเอง หลังแข่งจบทัวร์นาเมนต์แรกในรอบ 7 เดือน

Photo : AFP

เมอร์เรย์ พอใจสภาพร่างกายตัวเอง หลังแข่งจบทัวร์นาเมนต์แรกในรอบ 7 เดือน

แอนดี้ เมอร์เรย์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากสหราชอาณาจักร เผยว่ามีความรู้สึกดีๆ หลังจากลงแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษเพื่อการกุศล “แบตเทิล ออฟ เดอะ บริตส์” ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แม้ว่าจะพลาดท่าแพ้แดน อีแวนส์ 6-1, 3-6 และ 8-10 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน

สำหรับการแข่งขันเทนนิสรายการนี้ จัดโดยเจมี่ เมอร์เรย์ พี่ชายของตัวเอง เพื่อระดมทุนไปมอบให้กับหน่วยงานสาธารณสุขแห่งชาติของอังกฤษ (NHS) ขณะเดียวกันถือเป็นการลงสนามรายการแรกในรอบ 7 เดือนของแอนดี้ เมอร์เรย์ ที่มีปัญหาเจ็บกระดูกเชิงกราน จนอันดับโลกร่วงมาอยู่ที่มือ 129 ของโลก

เมอร์เรย์ เปิดใจว่า ไม่ได้ลงแข่งขันเทนนิสในระดับสูงแบบนี้มานาน คงต้องใช้เวลาในการฝึกฝนและเตรียมตัวมากกว่านี้หากหวังเล่นให้ดีกว่านี้ แต่จากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีบางช่วงที่ทำรู้สึกว่าทำได้ดี แต่ยังทำได้ไม่นานพอในแต่ละแมตช์เท่านั้น แต่โดยรวมถือเป็นความก้าวหน้าที่ดีของสภาพร่างกายที่สามารถเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ขอถอนตัวจากการแข่งขันรอบชิงที่ 3 เนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่ลำแข้ง ในขณะที่รอบชิงชนะเลิศจะเป็นการแข่งขันรหว่างแดน อีแวนส์และไคล์ เอ็ดมุนด์ในคืนวันที่ 28 มิถุนายนตามเวลาท้องถิ่น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image