‘โธมัส’ มือ 5 ของโลก กดเพิ่ม 6 อันเดอร์ ผงาดนำเดี่ยวหลังจบรอบ 3 กอล์ฟเวิร์กเดย์

จัสติน โธมัส โปรกอล์ฟมือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน

โธมัส มือ 5 ของโลก กดเพิ่ม 6 อันเดอร์ ผงาดนำเดี่ยวหลังจบรอบ 3 กอล์ฟเวิร์กเดย์

จัสติน โธมัส โปรกอล์ฟมือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวมขยับเป็น 16 อันเดอร์พาร์ 200 ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เวิร์กเดย์ ชาริตี้ โอเพ่น” ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ กอล์ฟคลับ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม โดยมีวิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ ก้านเหล็กจากนอร์เวย์ ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ 202 ส่วนคอลลิน โมริคาวา ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ที่เป็นผู้นำตลอด 2 วันแรก หล่นมารั้งอันดับ 3 ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 203 หลังจากทำได้เพียงอีเว่นพาร์ในรอบนี้

โธมัส เผยรู้สึกพอใจที่ตัวเองทำได้ดีขึ้นในวันนี้ ทั้งการชิป, พัตต์ และการแก้ปัญหาช็อตต่างๆ เช่นการตีจากบังเกอร์ ที่สามารถตีออกมาได้ตามที่ใจต้องการ

ด้านมือดังของโลกคนอื่นๆ อันดับ 33 ร่วม แพทริก แคนท์ลี่ย์ มือ 8 ของโลกจากสหรัฐ 4 อันเดอร์พาร์ 212, อันดับ 48 ร่วม แพทริก รีด มือ 9 ของโลกชาวอเมริกัน 2 อันเดอร์พาร์ 214 และ จอน ราห์ม มือ 2 ชาวสเปน 1 โอเวอร์พาร์ 217 หล่นลงมารั้งอันดับ 62 ร่วม

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเวิร์กเดย์ในรอบที่ 3 นี้ ฟ้าโปร่ง แดดจ้า และลมแรง ซึ่งถือว่าดีขึ้นจากรอบที่ 2 เมื่อหนึ่งวันก่อน ที่โดนพายุฝนกระหน่ำแถมมีฟ้าผ่า จนทำให้การแข่งขันชะงักไปถึง 2 หน จนแข่งขันไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน ก่อนยกยอดมาทีออฟในวันถัดมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image