เอ็นบีเอสอบการ์ดคลิปเปอร์ส โผล่คลับเปลื้องผ้าทั้งที่ขอออกจากแคมป์ไปงานศพ

ลู วิลเลียมส์ (AFP)

เอ็นบีเอสอบการ์ดคลิปเปอร์ส โผล่คลับเปลื้องผ้าทั้งที่ขอออกจากแคมป์ไปงานศพ

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอเปิดการสอบสวนกรณีลู วิลเลียมส์ การ์ดของทีมแอลเอ คลิปเปอร์ส ออกจากที่พักภายในดิสนีย์ เวิลด์ ที่เมืองออร์แลนโด สหรัฐอเมริกา ไปเที่ยวคลับเปลื้องผ้า ทั้งที่ขออนุญาตออกจากที่พักเพื่อร่วมงานศพ เป็นการละเมิดข้อตกลงกับทางลีกที่ต้องการจำกัดการเดินทางไปเจอกับสังคมภายนอกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” ที่ยังคงรุนแรงในสหรัฐ

ข่าวระบุว่า วิลเลียมส์ขออนุญาตออกจากที่พักไปร่วมงานศพของพ่อเพื่อน แต่ต่อมาศิลปินแร็พ แจ๊ค ฮาร์โลว์ ได้โพสต์ภาพทางไอจีขณะวิลเลียมส์เที่ยวที่บาร์เปลื้องผ้าในเมืองแอตแลนตา ถือเครื่องดื่มในมือ และสวมหน้ากากอนามัยของเอ็นบีเอ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งต่อมาฮาร์โลว์ได้ลบภาพดังกล่าว

หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป วิลเลียมส์ได้ชี้แจงกับเอ็นบีเอว่าเขาไปร่วมงานเลี้ยงดินเนอร์หลังงานศพ ก่อนโพสต์ทวิตเตอร์ว่า ให้ถามเพื่อนร่วมทีมทุกคนเลยก็ได้ว่าร้านอาหารโปรดของตนในแอตแลนตาคือร้านใด ตนไม่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้แต่อย่างใด ขออย่าเพิ่งตื่นตระหนกกัน

ทั้งนี้ ทางลีกต้องการสอบสวนเส้นทางการเดินทางและสถานที่ที่วิลเลียมส์ไปเพื่อพิจารณาว่าเขาต้องใช้เวลากักตัวนานเท่าใด เบื้องต้นเขาถูกแยกกักตัวเดี่ยวเป็นเวลา 4 วัน โดยต้องรับการตรวจโควิดทุกวัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image