‘เลอบรอน’ ชู้ต 12 วินาทีสุดท้ายพาเลเกอร์สเฉือนคลิปเปอร์ส เอ็นบีเอสนามกลางวันแรก

Photo - Reuters

‘เลอบรอน’ ชู้ต 12 วินาทีสุดท้ายพาเลเกอร์สเฉือนคลิปเปอร์ส เอ็นบีเอสนามกลางวันแรก

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดมือเก๋าของแอลเอ เลเกอร์ส ทะยานขึ้นชู้ตในช่วง 12.8 วินาทีสุดท้าย ช่วยให้ต้นสังกัดเฉือนชนะแอลเอ คลิปเปอร์ส 103-101 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอสหรัฐ ที่เวิลด์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในดิสนีย์ เวิลด์ รีสอร์ต เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันที่ 30 กรกฎาคมตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นวันแรกของการรีสตาร์ตแข่งศึกยัดห่วง หลังพักแข่งหนีโควิดมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม

แอนโทนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของเลเกอร์ส ทำแต้มสูงสุดของเกมนี้ 34 คะแนนกับอีก 4 แอสซิสต์และ 8 รีบาวด์ รองลงมาในทีมคือเลอบรอน เจมส์ กดดับเบิล-ดับเบิล (สถิติ 2 อย่างเป็นตัวเลข 2 หลัก) 16 คะแนน 11 รีบาวด์ และไคล์ คุซม่า 16 คะแนน 7 รีบาวด์ ในขณะที่คลิปเปอร์ส ได้แต้มสูงสุดในทีมจากพอล จอร์จ 30 คะแนน 3 แอสซิสต์และ 5 รีบาวด์ ถัดมาคือคาวาย เลียวนาร์ด 28 คะแนน 4 แอสซิสต์และ 3 รีบาวด์

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในวันเดียวกัน ยูทาห์ แจ๊ซ เฉือนชนะนิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 106-104 โดยเกมนี้ รูดี้ โกแบร์ และโดโนแวน มิตเชลล์ สองผู้เล่นของทีมที่เคยป่วยโควิดเมื่อเดือนมีนาคม รวมพัลงทำไปคนละ 14 คะแนนและ 20 คะแนนตามลำดับ ส่วนคนทำแต้มสูงสุดในทีมคือไมค์ คอนลีย์ จูเนียร์ 23 คะแนน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image