เดวิส นำเลเกอร์สปราบร็อคเกตส์ ขอชนะอีก 1 เกมเพื่อเข้าชิงแชมป์สายตะวันตก

Photo : Reuters

เดวิส นำเลเกอร์สปราบร็อคเกตส์ ขอชนะอีก 1 เกมเพื่อเข้าชิงแชมป์สายตะวันตก

แอนโทนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดฟอร์มแรงทำผลงานดับเบิล-ดับเบิล หรือสถิติ 2 อย่างเป็นตัวเลข 2 หลัก ช่วยให้แอลเอ เลเกอร์ส เอาชนะฮุสตัน ร็อคเกตส์ 110-100 ในศึกบาสเกตบอลบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ สายตะวันตก เกมที่ 4 ที่สนามกลางแบบปิดในดิสนีย์รีสอร์ท เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 10 กันยายนตามเวลาท้องถิ่น

เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นตัวเก๋าของเลเกอร์ส หวิดทำทริปเปิล-ดับเบิล หรือสถิติ 3 อย่างเป็นตัวเลข 3 หลักไปแบบน่าเสียดาย หลังทำไป 16 คะแนน 15 รีบาวด์และ 9 แอสซิสต์ และเจมส์ก็เป็นคนดั๊งก์ลูกสุดท้ายของเกม ปิดแมตช์ด้วยชัยชนะให้กับต้นสังกัด

โดยเกมนี้เลเกอร์สมีเกมบุกที่ดุดัน ทำแต้มในเขต 3 วินาทีใต้แป้นเหนือกว่าร็อคเกตส์ขาดลอย 62-24 และเล่นฟาสต์เบรก (แย่งลูกได้พร้อมสวนกลับเร็ว) ได้ถึง 19-2

ด้านร็อคเกตส์ยังคงได้แต้มหลักๆ จาก 2 ผู้เล่นอย่างรัสเซลล์ เวสต์บรู๊ก 25 แต้มและเจมส์ ฮาร์เด้น 21 แต้ม 10 แอสซิสต์ ซึ่งฮาร์เด้นชู้ตจากนอกเส้น 3 แต้มลงเพียง 2 จาก 11 ครั้ง แถมยังเสียฟาวล์ถึง 3 หน

Advertisement

ขากผลงานของเลเกอร์ส ซึ่งโดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับและคว้าชัยชนะในเกมนี้ ทำให้พวกเขาชนะ 3 เกมรวดขึ้นนำซีรีส์เพลย์ออฟเป็น 3-1 ขอชัยชนะอีกแค่เกมเดียวก็จะเป็นฝ่ายชนะและคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายตะวันตก โดยเกมต่อไปของเลเกอร์สกับร็อคเกตส์นั้นะมีขึ้นในคืนวันที่ 12 กันยายน หรือเช้าวันที่ 13 กันยายนตามเวลาประเทศไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image