จั๊ด ทรัมป์ นักสอยคิวมือ 1 โลก เผยเพิ่งปาร์ตี้กับแม็กไกวร์ก่อนโดนจับที่กรีซ

AFP / Reuters

จั๊ด ทรัมป์ นักสอยคิวมือ 1 โลก เผยเพิ่งปาร์ตี้กับแม็กไกวร์ก่อนโดนจับที่กรีซ

จั๊ด ทรัมป์ นักสนุกเกอร์มือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ เปิดเผยกับสื่อว่า รู้สึกช็อกมากๆ หลังจากรู้ข่าวแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังออกจากบาร์แห่งหนึ่งที่เกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ เมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากก่อนหน้านั้น ตนเพิ่งร่วมปาร์ตี้กับแม็กไกวร์และพรรคพวกมาหมาดๆ

ทรัมป์เผยว่า ได้เจอกับแม็กไกวร์ที่มิโคนอส ตนจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปี และแม็กไกวร์ก็ไปร่วมงาน ได้เจอกันอยู่ 2 วัน ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเรื่อง ตอนรู้ข่าวจึงรู้สึกช็อกมาก และได้คิดว่าแม้แต่ในการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ก็อาจจะเกิดเรื่องคาดไม่ถึงอย่างนี้ได้ เพราะบางสถานที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะเข้มงวดหรือเฮี้ยบกว่าที่อังกฤษ จึงต้องพยายามทำตัวดีเป็นพิเศษ จะได้ไม่ต้องเจอกับเรื่องยุ่งยาก

นักสอยคิวมือ 1 โลกกล่าวต่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับแม็กไกวร์ทำให้ตนอาจต้องทบทวนว่าจะกลับไปเที่ยวที่นั่นอีกหรือไม่ หรืออาจจะต้องเปลี่ยนแนวทางการเที่ยว เช่นต้องจ้างบอดี้การ์ดไปด้วย แต่กรณีของตนอาจจะไม่รุนแรงเท่า เพราะแม็กไกวร์เป็นนักเตะชื่อดัง เป็นทั้งกัปตันทีมแมนฯยู เป็นกองหลังทีมชาติอังกฤษ จึงอาจล่อใจให้ใครบางคนอยากเข้าไปหาเรื่อง เจ้าตัวบอกเองว่าไม่อยากถึงขั้นต้องจ้างบอดี้การ์ดไปไหนมาไหนด้วย แต่บางครั้งการเป็นคนดังในโลกยุคนี้ ก็อาจจำเป็นต้องทำ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image