โปรจัสมิน-โปรแหวน ประเดิมที่ 8 ร่วม กอล์ฟหญิงที่พอร์ตแลนด์

"โปรจัสมิน" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ (แฟ้มภาพ Reuters)

โปรจัสมิน-โปรแหวน ประเดิมที่ 8 ร่วม กอล์ฟหญิงที่พอร์ตแลนด์

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ เป็นนักกอล์ฟสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในการแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ “แคมเบีย พอร์ตแลนด์ คลาสสิก” ที่รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 กันยายน หลังจากทำผลงาน 4 อันเดอร์พาร์ 68 เท่ากัน ในอันดับ 8 ร่วม อย่างไม่เป็นทางการ ตามหลังผู้นำร่วมชั่วคราว ฮันนาห์ กรีน โปรออสเตรเลีย และซิดนีย์ แคลนตัน จากสหรัฐ ที่ทำ 6 อันเดอร์พาร์ 66 เพียง 2 สโตรก

รายการนี้ยังมีนักกอล์ฟตกค้างบางส่วนเนื่องจากฟ้ามืดก่อนทำให้แข่งไม่จบ อีกทั้งต้องลดจำนวนหลุมลง จาก 72 เหลือ 54 หลุม เนื่องจากปัญหาคุณภาพอากาศสืบเนื่องจากเหตุการณ์ไฟป่าในพื้นที่แถบแปซิกฟิกตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐ

ด้าน “โปรโม-โปรเม” โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล ประเดิมรอบแรกด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 ในอันดับ 23 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการเท่ากับปาร์ก อินบี อดีตมือ 1 โลกชาวเกาหลีใต้ รวมถึงมิริม ลี โปรแดนโสม เจ้าของแชมป์เมเจอร์ “เอเอ็นเอ อินสไพเรชั่น” เมื่อสัปดาห์ก่อน

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทยคนอื่นๆ
อันดับ 70 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย 1 โอเวอร์พาร์ 73 และ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ 1 โอเวอร์พาร์ (จบหลุม 15)
อันดับ 92 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ “โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ 2 โอเวอร์พาร์ 74 และ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ 2 โอเวอร์พาร์ (จบหลุม 17)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image