ไทเกอร์เตรียมจับคู่ลูกชายวัย 11 ขวบ ลงแข่งขันกอล์ฟพ่อ-ลูก รายการพิเศษ

ไทเกอร์ วู้ดสื และชาร์ลี ลูกชาย (แฟ้มภาพ AFP)

ไทเกอร์เตรียมจับคู่ลูกชายวัย 11 ขวบ ลงแข่งขันกอล์ฟพ่อ-ลูก รายการพิเศษ

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า ตนเตรียมตัวร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ” ที่เมืองออร์แลนโด ในเดือนหน้า โดยรายการดังกล่าวเดิมใช้ชื่อว่า “ฟาเธอร์/ซัน ชาลเลนจ์” เป็นรายการพิเศษที่เชิญแชมป์ระดับเมเจอร์ในพีจีเอทัวร์และแอลพีจีเอทัวร์ ลงแข่งขันเป็นทีมร่วมกับสมาชิกครอบครัวของตัวเอง 1 คน

ไทเกอร์วัย 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 15 รายการ จะลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก และเลือกจับคู่กับชาร์ลี ลูกชายวัย 11 ปีของตัวเอง ซึ่งปีที่แล้วเพิ่งสร้างชื่อดัวยการคว้าแชมป์กอล์ฟเยาวชนในฟลอริดา 2 รายการติดต่อกัน ขณะที่ผู้เป็นพ่อทำหน้าที่แคดดี้ให้ลูกชายหลายครั้ง

อดีตโปรมือ 1 ของโลก กล่าวว่า ตอนนี้ชาร์ลีเริ่มอินกับกีฬากอล์ฟมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเข้าใจว่าต้องเล่นอย่างไร ถามในเรื่องที่ควรถาม ตนก็พยายามแนะนำเรื่องการรักษาสกอร์เอาไว้ เป็นเรื่องสุดยอดมากๆ ที่จะได้ลงแข่งขันร่วมทีมกับลูกชายในรายการนี้ เพราะชวนให้นึกถึงพ่อของตัวเอง

นอกจากคู่ไทเกอร์กับลูกชายแล้ว ยังมีโปรดังอย่างจัสติน โธมัส ที่จับคู่กับคุณพ่อตัวเอง ส่วนแบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ ตำนานสะวิงชาวเยอรมัน จับคู่กับลูกชายในฐานะแชมป์เก่า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image