โปรดังชื่นชมชาร์ลี ลูกชายไทเกอร์ วู้ดส์ เชื้อไม่ทิ้งแถว โชว์ฟอร์มเยี่ยมในวัยเพียง 11 ปี

(AP Photo/Phelan M. Ebenhack)

โปรดังชื่นชมชาร์ลี ลูกชายไทเกอร์ วู้ดส์ เชื้อไม่ทิ้งแถว โชว์ฟอร์มเยี่ยมในวัยเพียง 11 ปี

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน จับคู่กับชาร์ลี ลูกชายวัย 11 ขวบ ลงแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ” ที่ให้โปรกอล์ฟระดับแชมป์เมเจอร์จับคู่กับสมาชิกครอบครัวลงแข่งขันที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งกินเวลา 2 วัน โดยในการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม คู่พ่อลูกวู้ดส์ทำสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ในอันดับ 6 ร่วม

ไฮไลต์ของวันอยู่ที่ชาร์ลีซึ่งเป็นผู้ร่วมแข่งขันอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ 25 ปีของรายการ สามารถเก็บอีเกิ้ลที่หลุม 3 พาร์ 5 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการหวดแอพโพรชช็อตขึ้นไปออนกรีนห่างหลุมเพียงไม่กี่ฟุต และเป็นนักกอล์ฟคนเดียวในวันดังกล่าวที่ทำอีเกิ้ลที่หลุมนั้นได้

ภายหลังการแข่งขัน จัสติน โธมัส ซึ่งออกรอบพร้อมกับคู่ของวู้ดส์ และสนิทสนมกับชาร์ลีที่นับถือเขาในฐานะพี่ชาย กล่าวว่า ชาร์ลีอายุยังน้อย แต่เป็นคนรักการแข่งขันมากๆ โดยเฉพาะกับพ่อของตนซึ่งทำหน้าที่โค้ชให้เขาในบางครั้ง โดยชาร์ลีจะพยายามขับเคี่ยวกับพ่อของตนตลอดทั้งวัน ไม่แปลกใจเลยที่เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนใครๆ ก็ทึ่ง

ขณะที่เพเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า ชาร์ลีมีความเป็นสตาร์ในตัวเอง นี่เป็นครั้งแรกที่ตนแข่งขันทัวร์นาเมนต์เดียวกับไทเกอร์แล้วเขาไม่ใช่ดาวเด่นของงาน แต่กลับเป็นลูกชาย ใครก็ตามที่เดินผ่านก๊วนของไทเกอร์ ไม่ว่ามืออาชีพหรือมือสมัครเล่น ต่างก็ต้องหยุดดูชาร์ลีด้วยกันทั้งนั้น

สำหรับตำแหน่งผู้นำเป็นของแม็ตต์ คูชาร์ โปรชาวอเมริกัน กับลูกชาย แคเมรอน วัย 13 ปี ด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ 58 โดยมีคู่ของวีเจย์ ซิงห์ โปรมือเก๋าชาวฟิจิ กับลูกชาย คาส ตามมาในอันดับ 2 สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ 60 ห่าง 2 สโตรก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image