ไทเกอร์ซาบซึ้งได้ออกรอบกับลูกชาย ย้ำจะเป็นประสบการณ์ล้ำค่าตลอดชีวิต

ไทเกอร์ และชาร์ลี วู้ดส์ (AP Photo/Phelan M. Ebenhack)

ไทเกอร์ซาบซึ้งได้ออกรอบกับลูกชาย ย้ำจะเป็นประสบการณ์ล้ำค่าตลอดชีวิต

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน กับชาร์ลี ลูกชายวัย 11 ปี ขโมยซีนในการแข่งขันรอบสุดท้ายของศึกกอล์ฟรายการพิเศษ “พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ” ซึ่งให้โปรกอล์ฟระดับเมเจอร์จับคู่กับสมาชิกครอบครัวลงแข่งขัน รวม 20 คู่ ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ซึ่งพ่อลูกวู้ดส์คว้าอันดับ 7 มาครองด้วยผลงาน 20 อันเดอร์พาร์ 124

ถึงแม้จะไม่ได้แชมป์ แต่ชาร์ลีซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขัน ก็โชว์วงสะวิงและช็อตสวยๆ เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างสม่ำเสมอ โดยในวันสุดท้าย พ่อลูกวู้ดส์สวมเสื้อแดงกางเกงดำอันเป็นสัญลักษณ์ของโปรดังเวลาแข่งขันรายการต่างๆ และชาร์ลีพัตเบอร์ดี้ที่หลุม 10 ลงไปอย่างสวยงาม ก่อนกำหมัดชกกับไทเกอร์อย่างอารมณ์ดี

ภายหลังการแข่งขัน ไทเกอร์กล่าวว่า ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกเวลานี้อย่างไร ที่ได้ออกรอบเล่นกอล์ฟพร้อมกับลูกชาย นี่จะเป็นประสบการณ์ล้ำค่าของตนกับลูกไปตลอดชีวิต เวลานี้ชาร์ลีอายุยังน้อย อาจยังไม่รู้สึกซาบซึ้งประทับใจในผลงานของตัวเองนัก เหมือนกับตัวเองสมัยยังเด็ก ไปออกรอบกับพ่อ ก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องพวกนี้เช่นกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาจะยิ่งเข้าใจและประทับใจในเรื่องพวกนี้มากขึ้น

สำหรับแชมป์ของรายการเป็นของจัสติน โธมัส โปรชาวอเมริกัน กับไมก์ พ่อของโธมัสซึ่งเคยเป็นอดีตนักกอล์ฟอาชีพเช่นกัน โดยทำสกอร์ 25 อันเดอร์พาร์ 119 โดยมีคู่พ่อลูก วีเจย์ กับคาส ซิงห์ จากฟิจิ ตามมาในอันดับสอง ห่างเพียงสโตรกเดียว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image