แจ๊ค ซ็อก นักหวดอเมริกัน โดนแฟนๆ รุมจวก หลังจัดงานแต่งไม่สนมาตรการนิว นอร์มอล

ภาพจากอินสตาแกรม @jack.sock

แจ๊ค ซ็อก นักหวดอเมริกัน โดนแฟนๆ รุมจวก หลังจัดงานแต่งไม่สนมาตรการนิว นอร์มอล

แจ๊ค ซ็อก นักเทนนิสชาวอเมริกัน โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หลังจากโพสต์อินสตาแกรมภาพชุดพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ลอร่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่รัฐเซาธ์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ภายในงานไม่ได้ยึดมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือมาตรการควบคุมโรคระบาดในช่วงที่หลายประเทศเริ่มเผชิญกับการระบาดของ “โควิด-19” ระลอกใหม่ รวมถึงยอดผู้ป่วยในสหรัฐก็ยังสูงทุกวัน

ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่โอเชียนคอร์ส คลับเฮาส์ มีแขกเหรื่อราว 150 คน ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย และสัมผัสใกล้ชิดกันเหมือนในช่วงเวลาปกติ

 

View this post on Instagram

 

Advertisement

A post shared by Jack Sock (@jack.sock)

เบน โรเธนบอร์ก ผู้สื่อข่าวของ “นิวยอร์ก ไทม์ส” วิจารณ์ผ่านทวิตเตอร์ว่า ขณะนี้รัฐบาลทั่วโลกกำลังถกกันเรื่องความปลอดภัยของนักเทนนิสซึ่งต้องเดินทางตระเวนแข่งขันไปตามประเทศต่างๆ อีกทั้งมาจากต่างพื้นที่กัน อาจเพิ่มความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคได้ ซึ่งพฤติกรรมล่าสุดของซ็อกไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเลย

Advertisement

ขณะที่แฟนๆ ก็ร่วมผสมโรงว่า เหลือเชื่อมากที่ไม่มีคนตระหนักถึงอันตรายของไวรัสที่กำลังระบาด บ้างก็ตำหนิว่าเป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัว ขาดความใส่ใจ และน่าเกลียดมากๆ โดยพุ่งเป้าโจมตีไปที่นักเทนนิสชายว่ามีอีโก้สูงด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ศึก “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ต้องเลื่อนการแข่งขันไป 3 สัปดาห์ ไปเปิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพื่อให้นักเทนนิสที่เดินทางเข้าออสเตรเลีย ต้องกักตัวก่อนแข่งอย่างน้อย 14 วัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jack Sock (@jack.sock)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image