เซเรน่าน้ำตาร่วง ปัดตอบสื่อจะแขวนไม้หรือไม้ ชี้ถ้าตัดสินใจลาคงไม่บอกใคร

AFP

เซเรน่าน้ำตาร่วง ปัดตอบสื่อจะแขวนไม้หรือไม้ ชี้ถ้าตัดสินใจลาคงไม่บอกใคร

ภายหลังจากเซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ตกรอบรองชนะเลิศศึกแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ที่เมลเบิร์นปาร์ก ประเทศออสเตรเลีย ด้วยการปราชัยให้นาโอมิ โอซากะ มือวางอันดับ 3 ชาวญี่ปุ่น 2 เซตรวด เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เซเรน่าถึงกับหลั่งน้ำตาในห้องแถลงข่าว อีกทั้งยังโดนสื่อตั้งคำถามว่าเธอจะตัดสินใจแขวงแร็กเกตหรือไม่ เนื่องจากก่อนเดินออกจากสนาม เซเรน่าโบกมือให้แฟนๆ รอบสนามอย่างยาวนาน และวางอีกมือทาบอกไว้

เซเรน่าตอบสื่อว่า “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าฉันจะบอกลา คงไม่บอกใครก่อนอย่างแน่นอน”

หลังจากนั้น คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 39 ปี ก็เริ่มน้ำตารื้นมากขึ้นเมื่อตอบคำถามอื่นๆ เกี่ยวกับเกมการแข่งขัน และการเล่นที่ผิดพลาด ก่อนจะสรุปว่า “ไม่รู้ค่ะ ฉันจบแค่นี้” แล้วลุกออกจากห้องแถลงข่าวไป

 

Advertisement
View this post on Instagram

 

A post shared by Serena Williams (@serenawilliams)

Advertisement

ต่อมา เซเรน่าได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม ขอบคุณแฟนๆ ว่า การแข่งขันนัดนี้ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผลลการแข่งขันหรือฟอร์มการเล่น รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นต่อหน้าทุกคน ได้แต่หวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้หลังจากได้รับแรงสนับสนุนและเสียงเชียร์จากทุกคน ตนรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณแฟนๆ ทุกคนเสมอ

ทั้งนี้ เซเรน่าพยายามที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยวรายการที่ 24 ให้ได้เพื่อทาบสถิติสูงสุดตลอดกาลของมาร์กาเร็ต คอร์ต ตำนานสักหลาดชาวออสเตรเลีย โดยขาดอีกเพียงรายการเดียว แต่ยังทำไม่สำเร็จ โดยแชมป์แกรนด์สแลมหนล่าสุดของเซเรน่า คือ ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2017

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image