นายอำเภอยันรู้สาเหตุไทเกอร์ วู้ดส์ รถคว่ำแล้ว แต่หวั่นละเมิดความเป็นส่วนตัว ต้องขออนุญาตเจ้าตัวก่อน

(AP Photo/Marcio Jose Sanchez, File)

นายอำเภอยันรู้สาเหตุไทเกอร์ วู้ดส์ รถคว่ำแล้ว แต่หวั่นละเมิดความเป็นส่วนตัว ต้องขออนุญาตเจ้าตัวก่อน

อเล็กซ์ วิลลานูเอว่า นายอำเภอลอสแองเจลิส เคาน์ตี้ ในฐานะเจ้าของคดีอุบัติเหตุรถคว่ำของไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชื่อดัง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ แถลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ว่า การสืบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวสิ้นสุดลงแล้ว แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดกับสื่อ โดยอ้างเหตุผลเรื่องความเป็นส่วนตัวของอดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก

สำหรับอุบัติเหตุช็อกโลกดังกล่าว ทำให้ไทเกอร์ได้รับบาดเจ็บหนักที่ขาขวาตั้งแต่ใต้เข่าลงไป และยังไม่แน่ชัดว่าจะหายกลับมาเล่นกอล์ฟได้ปกติหรือไม่ หรือต้องใช้เวลาพักนานเท่าใด

วิลลานูเอว่า กล่าวว่า ทางสำนักงานนายอำเภอจะไม่เปิดเผยสาเหตุของอุบัติเหตุ เนื่องจากมีเนื้อหาเกี่ยวเนื่องกับความเป็นส่วนตัวอยู่ โดยได้ติดต่อไปยังไทเกอร์ วู้ดส์ และตัวแทนแล้ว หากได้รับความยินยอม ก็จะเปิดเผยรายละเอียดการสืบสวนให้ทราบต่อไป

ก่อนหน้านี้ วิลลานูเอว่าเผยกับสื่อว่า เจ้าหน้าที่จะไม่ตั้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับไทเกอร์ เนื่องจากเป็นอุบัติเหตุธรรมดา อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านอุบัติเหตุตั้งข้อสงสัยว่า เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างหละหลวมเพราะเป็นคนดังหรือไม่ เพราะไม่พบร่องรอยการเบรกก่อนรถปีนเกาะกลางถนนจนไถลออกข้างทาง และเจ้าตัวก็จำไม่ได้ว่าขับรถหลังเกิดอุบัติเหตุ จึงน่าจะเจาะลึกเรื่องสาเหตุมากกว่านี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image