โปรเมเผยแชมป์นี้ยอดเยี่ยมที่สุดเพราะร่วมคว้าชัยกับพี่สาว

โปรเมเผยแชมป์นี้ยอดเยี่ยมที่สุดเพราะร่วมคว้าชัยกับพี่สาว

“โปรโม-โปรเม” โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมกันคว้าแชมป์แอลพีจีเอประเภททีม 2 คน รายการ “ดาว เกรต เลกส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล” ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม โดยโปรเมกล่าวว่า ก่อนเริ่มต้นรอบสุดท้าย ได้บอกกับพี่สาวว่า เป้าหมายของวันนี้คือการทำเบอร์ดี้ให้ได้ทุกหลุม ดีใจมากๆ ที่คว้าแชมป์ได้สำเร็จ และน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองเมื่อเทียบกับแชมป์ที่ผ่านๆ มา เพราะเป็นการร่วมกันคว้าแชมป์ และได้ช่วยกันจนคว้าชัยชนะได้

สำหรับแชมป์รายการนี้เป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการที่ 12 ของโปรเม และรายการที่ 2 ของโปรโม

โปรเมกล่าวติดตลกว่า “ทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ได้ร้องไห้ตอนคว้าแชมป์ แต่น้ำตาซึมตอนโมตีตกน้ำที่หลุมสุดท้าย แบบว่า โม ไม่เอาน่า ที่รีแลกซ์กันมากคงเพราะพวกเราไม่ได้คิดเรื่องคว้าแชมป์มากนัก จะรู้สึกติดเต้นนิดหน่อยที่หลุมสุดท้าย แต่หลักๆ คือรู้สึกสนุกตลอดเวลาในสนาม”

ด้านโปรโมกล่าวว่า ส่วนใหญ่เวลาอยู่ในสนาม ตนกับเมจะไม่ค่อยคุยเรื่องกอล์ฟนัก แต่วันนี้คุยกันเรื่องนี้มากกว่าปกติ ส่วนใหญ่จะเป็นตนบ่นเรื่องพัตไม่ดีเท่าที่ควร ขณะที่น้องสาวพัตลงเอาๆ เนื่องจากก่อนแข่งคุยกันไว้ว่าจะแข่งกันทำเบอร์ดี้ แต่ก็ต้องขอบคุณที่น้องทำเบอร์ดี้ได้เยอะในทัวร์นาเมนต์นี้จนคว้าชัยชนะ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image