ซเวเรฟเผยโดนแม่สั่งเลิกพาดพิงคนอื่นเสียๆ หายๆ งดวิจารณ์แท็กติกเข้าห้องน้ำนานของซิตซิปาสแล้ว

(Photo by ANGELA WEISS / AFP)

ซเวเรฟเผยโดนแม่สั่งเลิกพาดพิงคนอื่นเสียๆ หายๆ งดวิจารณ์แท็กติกเข้าห้องน้ำนานของซิตซิปาสแล้ว

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือวางอันดับ 4 ชาวเยอรมัน ใช้เวลาเพียง 74 นาที ฉลุยเข้ารอบสาม ศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพ่น” ที่ฟลัชชิ่ง มีโดว์ส นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 กันยายน หลังเอาชนะอัลเบิร์ต รามอส บีโยลาส จากสเปน 6-1, 6-0, 6-3

ภายหลังการแข่งขัน ซเวเรฟกล่าวติดตลกว่า ต้องรีบไปดูการแข่งขันของนิวยอร์ก เม็ตส์ ทีมเบสบอลอาชีพที่สนามอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่แข่งขันยูเอส โอเพ่น จึงแข่งเสร็จเร็ว ก่อนกล่าวว่า เมื่อเกมเข้าทางเลยพยายามปิดเกมให้เร็วที่สุด

ซเวเรฟยังกล่าวถึงกรณีที่เขาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ พาดพิงสเตฟานอส ซิตซิปาส มือวางอันดับ 3 ชาวกรีก เรื่องเข้าห้องน้ำระหว่างเกมนาน พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าซิตซิปาสเล่นตุกติกหรือไม่ ทั้งการปล่อยให้คู่แข่งนั่งเฉยๆ จนร่างกายไม่ตื่นตัวเหมือนตอนแข่ง โดยครั้งนี้ซเวเรฟไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่กล่าวว่า คุณแม่โทรศัพท์หา เตือนให้เลิกพูดไม่ดีเรื่องคนอื่น เพราะพูดเรื่องนี้มานานแล้ว เป็นความรู้สึกไม่ดีเท่าไร เพราะฉะนั้นจะไม่พูดอีก

อย่างไรก็ตาม ซเวเรฟกล่าวทิ้งท้ายว่า คิดว่ามีกฎบางข้อที่เอทีพีควรพิจารณา เพราะเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดถ้าคุณเก็บเซตได้แล้วจู่ๆ คู่แข่งก็เดินออกจากสนามหายไปเป็น 10 นาที

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image