‘เลเกอร์ส-บัคส์’ เต็งแชมป์! ‘เอ็นบีเอ’ เตรียมเปิดฉาก 20 ต.ค.นี้ ยิงสดที่ ‘ทรูวิชั่นส์’

‘เลเกอร์ส-บัคส์’ เต็งแชมป์! ‘เอ็นบีเอ’ เตรียมเปิดฉาก 20 ต.ค.นี้ ยิงสดที่ ‘ทรูวิชั่นส์’

ทรูวิชั่นส์ เตรียมถ่ายทอดสดบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2021/22 ผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต เอชดี (666) ,ทรูสปอร์ต เอชดี3 (668) และ เอ็นบีเอ ทีวี (675) แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว โดยจะได้ชมการถ่ายทอดสดประมาณสัปดาห์ละ 12 เกม ทุกๆ สัปดาห์ หลังจากนั้นจะมันกันต่อกับรอบเพลย์ออฟทุกรอบ ปิดท้าย เอ็นบีเอ ไฟนอล ที่เป็นซีรีส์สุดท้ายของการตัดสินแชมป์

ทีมเต็งแชมป์ในสายวันออก ฤดูกาลนี้ บรูคลิน เน็ตส์ ที่ทุ่มทุนมหาศาลในการรวมเอาผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของทัวร์มารวม โดยเฉพาะ บิ๊กทรี ที่เป็นทีเด็ดของทีมอย่าง เควิน ดูแรนท์, ไครี เออร์วิ่ง และเจมส์ ฮาร์เด้น ซีซั่นล่าสุด แพ้เกมตัดสินในรอบเพลย์ออฟ ต่อแชมป์เอ็นบีเออย่าง มิลวอกี้ บัคส์ สำหรับแชมป์เก่า บัคส์ ยังเป็นทีมแข็ง โดยเฉพาะ 3 แกนหลักของทีม ยานนิส อันเทโทคุมโป้ เจ้าของรางวัล เอ็มวีพี ไฟนอลส์ ,จรู ฮอลิเดย์ และ คริส มิดเดิลตัน ในขณะที่ ฟิลาเดลเฟีย ก็มีดีพอในการลุ้นแชมป์ เพราะยังมี ตัวหลักอย่าง โจเอล เอ็มบีด และโทเบียส แฮร์ริส อดีตแชมป์อย่างไมอามี ฮีท ได้ ไคล์ ลาวรี่ จากโตรอนโต้ มาร่วมทีมกับ จิมมี่ บัตเลอร์ ,แบม อเดบาโย และ ไทเลอร์ ฮีโร่ ทางด้าน แอตแลนต้า ฮอกส์ ที่ผลงานยอดเยี่ยมในปีล่าสุด ยังมี เทรย์ ยัง ฮีโร่ของทีม

สายตะวันตก ก็เข้มข้นในส่วนของทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ ทั้ง ยูท่าห์ แจ๊ซซ์, ฟินิกซ์ ซัน แชมป์สายนี้ ฤดูกาลล่าสุดสองทีมดังของลอส แอนเจลิส คือ เลเกอร์ส และ คลิปเปอร์ส ก็ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง โดย ฟินิกซ์ ซันส์ ที่แพ้ มิลวอกี้ บัคส์ ในเอ็นบีเอ ไฟนอลส์ ก็ยังมีโอกาส จากผู้เล่น 2 วัยอย่าง คริส พอล จอมเก๋าและ เดวิน บุ๊กเกอร์ และ ดิอังเดร ไอล์ตัน ส่วนยูท่าห์ แจ๊ซซ์ก็ยังใช้ ไมค์ คอนลีย์ , รูดี้ โกแบร์และ โดโนแวน มิตเชลล์ นำทีม

ส่วนแชมป์ 17 สมัย แอลเอ เลเกอส์ ซีซั่นที่แล้ว เจอปัญหาผู้เล่นตัวหลัก เลอบรอน เจมส์ และ แอนโทนี่ เดวิส เจ็บ จนตกรอบแรกของเพลย์ออฟ ปีนี้ ทั้งเจมส์ และ เดวิส กลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมมากประสบการณ์ที่ถูกเซ็นสัญญามาร่วมทีม เพื่อกลับมาเป็นแชมป์ ทั้ง คาร์เมโล่ อันโธนี่, ดไวท์ ฮาวเวิร์ด, ดิอังเดร จอร์แดน และ ราจอน รอนโด โดย คู่แข่งร่วมเมือง อย่าง คลิปเปอร์ส ก็มี คาวาย เลียวนาร์ด และพอล จอร์จ ที่พร้อมจะสู้กับทีมทุกทีม ในขณะที่อดีตแชมป์ โกลเด้นเสตท วอร์ริเออร์ส ถูกจับตามองมากขึ้น เพราะ จะมี บิ๊กทรี คัมแบ็กมาทำผลงานให้แฟนๆได้เฮอีกครั้ง เมื่อ เคลย์ ธอมป์สัน ทีเจ็บไปถึง 2 ปี กลับมาประสานกับ สตีเฟน เคอร์รี่ ตัวทำคะแนนอันดับ 1 ของทีมและ เดรย์มอนด์ กรีน

Advertisement

สำหรับโปรแกรม ถ่ายทอดสด เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2021/21 ในเดือนแรก ทรูวิชั่นส์ จัดหนักแบบไม่ยั้ง ใน 12 วันแรก จัดโปรแกรมให้ชมกันมากถึง 28 เกม จับตานัดเปิดสนาม 20 ตุลาคม ทางทรูสปอร์ต เอชดี (666) จัด 2 เกมมันมาประเดิมให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่้มคู่แรก เป็นการเจอกันของเต็ง1 และเต็ง 2 ของสายตะวันออก แชมป์ฤดูกาลล่าสุด มิลวอกี้ บัคส์ เปิดบ้าน พบ บรูคลิน เน็ตส์ สองทีมนี้เจอกันมาในเพลย์ออฟ รอบ 2 สายตะวันออก ซึ่งบัคส์ เฉือนชนะ เน็ตส์ในเกมที่7 จับตาดู บิ๊กทรีของทั้ง 2ทีม เจ้าบ้าน นำโดย ยานนิส อันเททูคุมโป, จรู ฮลลิเดย์ และ คริส มิดเดิลตัน ส่วนเน็ตส์ ฟูลทีมทั้ง เควิน ดูแรนท์ เจมส์ ฮาร์เด้นและ ไครี่ เออร์วิ่ง ส่วนเกมที่2 เต็ง 1 แอลเอ เลเกอร์ส มาชุดเต็ม ชุดใหญ่ ทั้ง เลอบรอน เจมส์ แอนโทนี่ เดวิส พบ โกลเด้นสเตท ที่นำโดย สตีเฟ่น เคอร์รี่ เคลย์ ทอมป์สัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image