ไทเกอร์ปลื้มออกรอบพร้อมลูกชาย คัมแบ๊กรายการแรกหลังอุบัติเหตุรถคว่ำ

REUTERS/Joe Skipper

ไทเกอร์ปลื้มออกรอบพร้อมลูกชาย คัมแบ๊กรายการแรกหลังอุบัติเหตุรถคว่ำ

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เปิดใจหลังจากกลับมาลงแข่งขันกอล์ฟเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ลอสแองเจลิส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ว่า การได้ลงเล่นรายการแรกหลังอุบัติเหตุพร้อมกับลูกชาย ชาร์ลี เป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

พ่อลูกวู้ดส์จับคู่ลงแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ” ที่รัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม โดยเป็นการแข่งขัน 2 รอบ 36 หลุม ร่วมกับอดีตแชมป์เมเจอร์คนอื่นๆ ที่ร่วมแข่งพร้อมกับสมาชิกครอบครัว คู่ของไทเกอร์วัย 45 ปี กับชาร์ลีวัย 12 ปี ออกรอบร่วมกับเพื่อนสนิท จัสติน โธมัส โปรอเมริกัน และพ่อ ไมก์ โธมัส ซึ่งพ่อลูกวู้ดส์จบรอบแรกด้วยผลงาน 10 อันเดอร์พาร์ 62 ในอันดับ 5 ร่วม ตามหลังผู้นำ ทีมสจ๊วร์ต ซิงก์ ที่ทำ 13 อันเดอร์พาร์ 59 อยู่ 3 สโตรก

ไทเกอร์กล่าวว่า เป็นเรื่องสุดยอดมากๆ ตนกับชาร์ลีสนุกกันมาก ยอมรับว่าเหนื่อย แม้ว่าจะได้นั่งรถกอล์ฟเป็นระยะๆ แต่สภาพร่างกายตอนนี้ยังไม่พร้อมกลับมาเล่นจริงจัง เป็นเรื่องปกติไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าไม่ใช่สถานการณ์บังคับว่าต้องทำ ก็อาจจะเริ่มแผ่วๆ ไป เป็นเรื่องดีที่ได้เล่นกับคู่หูที่ไดรฟ์ได้ดีและพัตได้ด้วยอย่างชาร์ลี

ด้านโธมัสซึ่งออกรอบกับไทเกอร์กล่าวชมว่า ไทเกอร์หวดลูกได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งความแรงและสปีดของลูก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image