ระทึก! คนร้ายบุกปล้นคฤหาสน์ระหว่างเบ๊คแฮม-วิคตอเรีย พักผ่อนในบ้าน โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร

AFP

ระทึก! คนร้ายบุกปล้นคฤหาสน์ระหว่างเบ๊คแฮม-วิคตอเรีย พักผ่อนในบ้าน โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร

เดอะ ซัน” สื่อกอสซิปชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เดวิด เบ๊คแฮม อดีตแข้งดังของเมืองผู้ดี เจอกับเหตุการณ์ระทึก โจรบุกปล้นบ้านขณะที่เขากับครอบครัวพักอยู่ในบ้าน

รายงานข่าวระบุว่า เหตุเกิดที่คฤหาสน์มูลค่า 40 ล้านปอนด์ (1,760 ล้านบาท) ที่ฮอลแลนด์ปาร์ก ในกรุงลอนดอน โดยโจรได้ปีนเข้าบ้านด้วยการทุบหน้าต่างชั้น 2 ในช่วงดึกวันที่ 30 มีนาคม ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งเบ๊คแฮม, วิคตอเรีย ภรรยา และฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนเล็ก ต่างก็พักผ่อนอยู่ในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่ามีโจรบุกเข้าไปในบ้าน กระทั่งครูซ ลูกชายคนที่ 3 กลับจากออกไปเที่ยวกับเพื่อนถึงบ้านหลังเที่ยงคืนเล็กน้อย และสังเกตพบสิ่งผิดปกติ จึงขึ้นไปตรวจสอบ พบว่าห้องนอนสำรองชั้น 2 มีร่องรอยโดนทุบกระจก จึงไปปลุกพ่อ ขณะที่แม่อยู่กับฮาร์เปอร์ และโทรแจ้งตำรวจทันที

แหล่งข่าวเผยว่า ครอบครัวเบ๊คแฮมต่างตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่คนร้ายเข้าไปขโมยของแค่ในห้องนั้นห้องเดียวแล้วกลับออกจากหน้าต่างเดิม โดยได้พวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และของแบรนด์เนมจำนวนหนึ่ง

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายเป็นแก๊งโจรมืออาชีพซึ่งออกอาละวาดขโมยของจากบ้านคนมีฐานะอีก 2 แห่งในคืนวันเดียวกัน และกำลังเร่งตรวจสอบข้อมูลอยู่ในขณะนี้ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายสวมหน้ากากคนหนึ่งปีนข้ามรั้วไปยังตัวบ้าน ก่อนทุบกระจกหน้าต่างชั้น 2 เข้าไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image