ดูแรนต์เผยรู้ข่าวเน็ตส์ปลดแนชพ้นเฮดโค้ชจากโทรทัศน์

Reuters

ดูแรนต์เผยรู้ข่าวเน็ตส์ปลดแนชพ้นเฮดโค้ชจากโทรทัศน์

เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าของบรู๊กลิน เน็ตส์ เผยว่า รู้ข่าวเรื่องสตีฟ แนช โดนปลดจากตำแหน่งเฮดโค้ชจากทางโทรทัศน์ โดยตอนนั้นงีบหลับอยู่ พอตื่นมาก็หันไปดูทีวี เห็นข่าวจากช่อง “อีเอสพีเอ็น” ว่า “แนชโดนปลดแล้ว” รู้สึกช็อกมากๆ อันที่จริงเวลามีข่าวแบบนี้ ไม่ว่าเมื่อไรก็น่าตกใจเสมอ แต่ก็เป็นธรรมดาของเอ็นบีเอ ที่สุดแล้วคุณก็ต้องตั้งสติเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน เพราะในลีก อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีเวลามาคิดมากเรื่องอื่น แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้รบกวนจิตใจเล็กน้อย

หลังการปลดแนชอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เน็ตส์ต้องลงสนามในเกมเอ็นบีเอพบชิคาโก บูลส์ แม้ดูแรนต์จะทำได้ 32 คะนแน 9 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ แต่สุดท้ายทีมก็พ่าย 99-108 โดยมีฌากส์ วอห์น ผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

ดูแรนต์กล่าวว่า ชอบทำงานกับแนชและสต๊าฟโค้ช ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผลงานของทีมเหมือนรถไฟเหาะตีลังกา แต่โดยแก่นของทีมนั่นคือบาสเกตบอลนั้น ยังเป็นสิ่งที่เรารัก และสนุกที่ได้ทำงานด้วยกัน ในแง่ความสัมพันธ์ในทีมอาจไม่ราบรื่นนัก และผลงานในสนามก็ไม่ดีสักเท่าไร แต่ในการแข่งขันลีกก็มักเป็นอย่างนี้ และถึงทีมผลงานไม่ดีก็ลบความจริงเรื่องไอคิวบาสของแนชไม่ได้ แค่มันไม่เวิร์กกับทีมช่วงที่ผ่านมาเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image