ฮอตสุด! โลกโซเชียลรุมกรี๊ดหนุ่มตองกาเปลือยอกถือธงนำพาเหรดพิธีเปิดโอลิมปิก

พิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ หนึ่งในประเด็นที่สนั่นโลกโซเชียลที่สุด คือตอนทีมชาติ ตองกา เดินพาเหรดเข้าสู่สนาม เนื่องด้วยนักกีฬาที่ถือธงชาตินั้น ทั้งหน้ามน กล้ามโต และตัวมันกระแทกใจสาวน้อย สาวใหญ่ และเหล่าเก้งกวางกันถ้วนหน้า เนื่องด้วยพ่อหนุ่มเล่นเปลือยอกมาในชุดประจำชาติของตัวเอง

เรียกว่าช่วงนั้นสื่อโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ บ้างแซวว่าสงสัยตอนนี้ตองกาคงน้ำมันหมดประเทศ (เพราะเอามาทาตัวหนุ่มคนนี้หมด) บ้างก็ว่าอย่างนี้คงไม่ต้องกลัวติด “ซิกา” เพราะทาน้ำมันซะยุงไม่กล้ากัด บางคนบอกขอเวลาจองตั๋วเครื่องบินไปตองกาแป๊บ

…ขณะที่อีกรายบอกเมื่อกี้เมียยังนั่งดูพิธีเปิดรีโอเกมส์ข้างๆ อยู่ดีๆ หันไปอีกทีเหมือนเธอจะไปนั่งค้นข้อมูลของหนุ่มตองกาคนนี้ซะแล้ว!

แน่นอนว่าคำถามที่ถามกันมากที่สุดคือชื่อเสียงเรียงนาม รวมถึงชนิดกีฬาที่หนุ่มคนนี้เล่น จะได้ตามเชียร์ได้ถูก

Advertisement

จึงรีบเอาคำตอบมาบอกกันตรงนี้ว่า หนุ่มกล้ามโตคนนี้ชื่อ พิต้า ตอฟาโตฟัว (Pita Taufatofua) นักกีฬาเทควันโดทีมชาติตองกาซึ่งจะร่วมแข่งขันรุ่นน้ำหนัก 80 กก.ขึ้นไป โดยมีคิวแข่งขันในวันที่ 20 สิงหาคม หรือวันรองสุดท้ายของรีโอเกมส์ ยังมีเวลาให้สื่อตามเก็บภาพอีกนาน

ปรากฏว่าพอรู้ชื่อเสียงเรียงนามเรียบร้อย ก็มีคนไปกดฟอลโลว์อินสตาแกรม pita_tofua ของหนุ่มพิต้าเพิ่มขึ้นมหาศาล จากเดิมก่อนแข่งมียอดผู้ติดตามราว 6,000 คน ตอนนี้ปาเข้าไป 36,600 คน หรือกว่า 6 เท่าแล้ว

จบการแข่งขันไม่รู้จะเพิ่มขึ้นมาอีกขนาดไหน!

OLY-2016-RIO-OPENING-DELEGATION

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image