‘ศรีสะเกษ’ ประจันหน้า ‘ดิอาซ’ ซ้อมโชว์กลางเซ็นทรัลเวิลด์ 1 ต.ค. ก่อนตะบันจริง 6 ต.ค.

ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันตำแหน่งแชมเปี้ยนโลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท ของ “ไอ้แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดขวัญใจแฟนมวยชาวไทย กับจังโก้อันตราย อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ในการชกเป็นคู่เอกของศึกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน “วัน แชมเปี้ยนชิพ” ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยมี “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” บอสใหญ่ของวันแชมเปี้ยนชิพ เป็นโปรโมเตอร์ใหญ่นั้น

หลังจากทั้งคู่มีโอาสเผชิญหน้ากันอย่างเป็นทางการไปแล้วในการแถลงข่าวใหญ่ที่เมืองไทยที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้นั้น ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้เผชิญหน้ากันอีกครั้งก่อนจะขึ้นตะบันหน้ากันอย่างเป็นทางการ

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันฯ แจ้งว่าเตรียมนำ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และอิราน ดิอาซ ซ้อมโชว์ที่ลานอีเดน 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป เพื่อเป็นการยืนยันความพร้อมและเชิญชวนแฟนหมัดมวยชาวไทยไปให้กำลังใจศรีสะเกษ ป้องกันเข็มขัดในสังเวียนเมืองไทย

ศรีสะเกษ กล่าวว่า นี่คือการท้าทายครั้งใหม่ พร้อมแล้วที่จะป้องกันเข็มขัดแชมป์ดับเบิลยูบีซีบนสังเวียนวัน แชมเปี้ยนชิพ และมั่นใจว่าจะทำได้สำเร็จ สภาพร่างกายกำลังเริ่มเข้าที่เข้าทาง เร่งเรียกพลกำลัง และลงนวมซ้อมอย่างเข้มข้น
นอกจากศรีสะเกษแล้ว ในรายการนี้ยังมีนักกีฬาศิลปะป้องกันตัวชื่อดังทั้งชาวไทยและต่างประเทศอีกมากมายที่พร้อมขึ้นสังเวียนระเบิดความมันส์ต่อหน้าผู้ชมเช่นกัน

Advertisement

สำหรับการแข่งขัน ONE: KINGDOM OF HEROES จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดและซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ที่ www.onefc.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image