‘พูม่า’หนุน’แซนดี้’ แข่ง’จีทีซีรีส์’ปีหน้า

กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป ผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์พูม่าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต ร้านค้ามอเตอร์สปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมี เดอะพิซซ่าคอมปะนี, สิงห์คอร์เปอเรชั่น, ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การบินไทย, ไทยวิงส์เทรเวลเอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมในงานเปิดตัว

นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวยังเป็นแถลงข่าว “พูม่า” เตรียมสนับสนุน แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งชื่อดังลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ในการลงสู้ศึกรถแข่งบลองแปลงจีทีซีรีส์ เอเชีย ฤดูกาล 2019

แซนดี้กล่าวว่า ต้องขอบคุณพูม่าที่เข้ามาสนับสนุนให้ตนเองในปีหน้า ซึ่งผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ลงแข่งไป 6 สนาม สามารถคว้าอันดับที่ 7 มาครองได้สำเร็จ ถือว่าเป็นผลงานที่น่าภูมิใจ โดยสนามที่ประทับใจที่สุดก็คือสนามซูซูกะ ที่เป็นสนามแข่งขันระดับรถยนต์สูตร 1 หรือฟอร์มูล่าวัน ซึ่งวันนั้นได้ขึ้นโพเดียม ความอันดับ 2 มาครอง

“ผมเบนเข็มมาขับซุปเปอร์คาร์ได้ 2 ปีแล้ว ผลงานที่ผ่านมาถือว่าพอใจมาก ส่วนปีหน้าจะลงขับในสังกัดทีมคราฟ แบมบู ปอร์เช่ คาดว่าจะลงแข่งประมาณ 6 สนาม ส่วนเป้าหมายคืออยากคว้าแชมป์ในเมืองไทยให้ได้มากที่สุด และหวังว่าจะทำผลงานจบอันดับที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา” แซนดี้กล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image