‘รองตูน’ชมเจ้าภาพ ‘เจียงฮายเกมส์ ‘สปิริตเยี่ยม ‘The show must go on’

ควันหลงหลังพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อคืนวันที่ 18 พฤศจิกายนผ่านมา ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างหนักระหว่างพิธีเปิด แต่เจ้าภาพก็ยังทำการแสดงต่อไปจนจบท่ามกลางความประทับใจนั้น

“รองตูน” นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ชื่นชมเจ้าภาพว่า “แม้ระหว่างพิธีเปิดจะมีฝนถล่มลงมาทำให้ระบบไฟฟ้าในสนามขัดข้อง ระบบแสงสีมีปัญหา ทำให้ความอลังการหายไปกว่าครึ่งจากที่เตรียมการไว้…..แต่สิ่งที่พวกเราพบคือ ความงามของการเป็นนักสู้ ที่ยืนหยัดทำการแสดงต่อด้วยสปิริต ด้วยเสียงเชียร์ และกำลังใจจากประชาชนรอบสนาม สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สวยงามที่มาชดเชยแสงสีที่ขาดหายไปได้อย่างน่าอัศจรรย์…… The show must go on!!! เชียงรายสู้ๆ พวกคุณสุดยอดมาก!!!”

‘เชียงราย’รับทองแรกเซอร์ไพร์ส-มั่นใจตามเป้า
ขณะที่ที่เจ้าภาพเชียงรายประเดิมทองแรกได้จากการแข่งขันยูโด ประเภทต่อสู้ จาก สุทธิเกียรติ จันต๊ะคาด ในรุ่น 55 กก.ชาย นั้น

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า จากเหรียญที่ได้มานับว่าเป็นเหรียญที่เกินความคาดหมายเนื่องจากตอนแรกตั้งเป้าไว้เพียงเหรียญทองแดงเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับทัพนักกีฬาเชียงราย

Advertisement

“จากการที่ได้เหรียญที่เกินจากเป้าหมายที่คาดการณ์กันเอาไว้แบบนี้ ก็ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถเก็บเหรียญทองได้ตามเป้าหมายที่วางไว้คือ 40-45 เหรียญทองอย่างแน่นอน” นางรัตนากล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image