‘เปิ้ล นาคร’ประเดิมแข่งกีฬาแห่งชาติ ยอมรับงานยาก แต่ชอบสนามแข่งขัน

“เปิ้ล”​ นาคร ศิลาชัย ศิลปินดาราชื่อดัง ซึ่งเป็นนักเจ็ทสกีทีมชาติไทย ลงแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” เป็นครั้งแรก เป็นตัวแทนให้กับกทม. โดยเป็นการแข่งขันในประเภท รันอะเบาท์ 1000 สปาร์ค สแตนดาร์ด (ปรับแต่งเครื่องไม่ได้) แต่ทว่าต้องตกรอบแรก หลังจากพ่ายให้กับ กรกช ปิ่นแก้ว (ชลบุรี), ณัฐกร ภูภักดี (ฉะเชิงเทรา) และ ภาคิณ สาระสันต์ (สุพรรณบุรี)

ภายหลังการแข่งขัน เปิ้ล นาคร กล่าวว่า เป็นการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งแรกที่มีการแข่งขันเจ็ทสกีขึ้น ยอมรับเลยว่ารายการนี้เป็นเรื่องยาก เพราะว่านักกีฬาที่มาล้วนแล้วแต่เป็นระดับแชมป์โลกหรือแชมป์ประเทศไทยแทบทั้งสิ้น แต่ก็ดีที่มีการจัดการแข่งขันขึ้น และสนามแข่งที่สิงห์ ปาร์คเชียงราย ก็สวยงาม ถ้าต่างชาติมาบ้างคงจะชอบเช่นกัน

Advertisement

ดารารุ่นเก๋า กล่าวต่อว่า สำหรับครั้งนี้ลงแข่งขัน 2 รายการคือ รันอะเบาท์ 1000 สปาร์ค สแตนดาร์ด (ปรับแต่งเครื่องไม่ได้) กับอีกรุ่นหนึ่งคือรันอะเบาท์ จีพี (ปรับแต่งเครื่องได้) ตั้งความหวังกับรุ่นหลังมากกว่า เพราะว่ารุ่นแรกนั้นเสียเปรียบเรื่องของน้ำหนักตัวที่มากกว่า อีกทั้งยังเป็นการแข่งแบบน็อคเอาท์ที่มีความยาก แม้ว่าจะเคยคว้าแชมป์โลกจากการแข่งแบบนี้มาแล้วก็ตาม

เปิ้ล นาคร กล่าวปิดท้ายว่า ส่วนหลังจบกีฬาแห่งชาติก็จะเป็นรายการ “การบินไทยเจ็ทสกีเวิลด์คัพ 2018” ที่หาดจอมเทียน พัทยา ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนเหรียญทองในรุ่นนี้เป็นของ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ จากนครปฐม ที่เอาชนะ ภาคิณ สาระสันต์ จากสุพรรณบุรี ในรอบชิงชนะเลิศไปได้ ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของ ณัฐกร ภูภักดี (ฉะเชิงเทรา) และเพียรรัตน์ ศรีคงรักษ์ (จันทบุรี)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image