‘เฉิน หลง’ ส่งทีมแข่งซิ่ง ‘เอเชี่ยน เลอมังส์’ ที่สนามช้าง ตรงกับวันเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี เข้าชมฟรี

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอนชิงแชมป์เอเชีย รายการ “เอเชี่ยน เลอ มังส์ ซีรีส์ 2018/19” เตรียมดวลความมันสนามที่ 3 ของปีระหว่างวันที่ 11-12 มกราคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยนับเป็นปีที่ 4 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย และจัดตรงกับวันเด็กแห่งชาติ

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า เอเชี่ยน เลอ มังส์ ซีรีส์ เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันที่ สนามช้างฯ ภูมิใจนำเสนอให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันทุกๆ ต้นปี ที่สำคัญเราจัดให้ตารางแข่งขันตรงกับวันเด็กอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นแนวทางที่เน้นอย่างมากคือ การมอบประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับโลกให้กับเยาวชน เพื่อปลูกฝังความชอบ ความเข้าใจในกีฬาความเร็ว และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ โดยเปิดให้เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เข้าชมฟรีตลอดการแข่งขัน

ศึก เอเชียน เลอ มังส์ ซีรีส์ 2018/19 ดวลความเร็วทั้งสิ้นด้วยรถแข่งระดับโลก 4 คลาส ได้แก่ LMP2, LMP3, , GT และ GT Cup โดยมียอดทีมแข่งชั้นนำของเอเชีย และระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมแข่งขันอย่างคับคั่ง นำโดย ทีมแข่งของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดอย่าง เฉิน หลง

แฟนความเร็วสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา 1 วัน 300 บาท และ 2 วัน 500 บาท เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมผู้ปกครอง (1 คู่ต่อ 1 สิทธิ) เข้าชมฟรี

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image