‘ศรีปทุม’ อัดฉีด 1 ล้านให้ทัพปัญญาชน วางเป้าติดท็อป 10 ใน ‘เดอะซันเกมส์’

ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยแบะมอบเงินรางวัลอัดฉีดนักกีฬา จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 “ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์” ที่ ม.ศรีปทุม เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยมีนายสุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม ผอ.กลุ่มงานกิจการนักศึกษาและผู้อำนวยการสำนักงานกีฬา รวมทั้งนักกีฬาและโค้ชร่วมงาน

ม.ศรีปทุมส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขัน 148 คน ทำผลงาน 11 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 13 เหรียญทองแดง จบอันดับที่ 9 ของการแข่งขัน โดยทางสถาบันได้มอบเงินอัดฉีดให้นักกีฬาที่ได้เหรียญทอง 10,000 บาท เหรียญเงิน 5,000 บาท และเหรียญทองแดง 3,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท

นอกจากนั้นยังได้มีการมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับนักกีฬายอดเยี่ยมจากราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ ดังนี้ นพรัฐ พานิชผล นักกอล์ฟชาย 2 เหรียญทอง และนักกอล์ฟชายยอดเยี่ยม, กนกวรรณ ประจวบสุข เหรียญทอง บาสเกตบอลหญิง และผู้เล่นทรงคุณค่า, สุทธิพร กลัดเจริญ เหรียญทอง ฟุตซอลชาย และนักเตะยอดเยี่ยม, เศรษฐวรรษ เพชรสวัสดิ์ เหรียญทอง วอลเลย์บอลชายหาด และนักกีฬายอดเยี่ยม, รัชราช ยิ้มพราย เหรียญทองยูยิตสู 5 สมัยซ้อน และมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับผู้สนับสนุนและเจ้าหน้าที่ทีมด้วย

ดร.โสภิตกล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นไปตามเป้า 11 เหรียญทองที่วางไว้ ถือว่าความทุ่มเททำงานของทุกฝ่ายประสบความสำเร็จทั้งในด้านการค้นหานักกีฬามาศึกษาในสถาบัน การทุ่มงบประมาณในการสนับสนุนกีฬา รวมทั้งความพยายามในการฝึกซ้อมและแข่งขันของนักกีฬาด้วย ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 “เดอะซันเกมส์” ที่ ม.รังสิต จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า ม.ศรีปทุมตั้งเป้าว่าจะต้องติดอันดับ 1-10 เอาไว้ให้ได้อีกครั้ง ซึ่งจะมีการเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุดเหมือนทุกครั้ง

Advertisement

รัชราช ยิ้มพราย เหรียญทองยูยิตสู 5 สมัยซ้อน
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image