‘โปรนุ๊ก’ ผงาดซิวแชมป์สะวิง ‘ทิพย์ เลดี้ ชาลเลนจ์’

“โปรนุ๊ก” บุษบากร สุขพันธ์ ระเบิดฟอร์มเหนือชั้นทำผลงานจบ 18 หลุมด้วยสกอร์ 35-33 รวม 68 คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ จากบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการแข่งขันกอล์ฟสตรี รายการ “ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 1” ซึ่งเป็นการแข่งขันวันเดย์ทัวร์สำหรับนักกอล์ฟที่เป็นสุภาพสตรี ครั้งแรกของประเทศไทย ที่สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา จ.นครนายก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 มีนาคม

ขณะที่ประเภทนักกอล์ฟสมัครเล่นปีนี้ “น้องเมจิ” ปาณิสรา ตั้งประพันธ์วงศ์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจบสกอร์ที่ 38-37 รวม 75 ผงาดคว้าแชมป์ไปครองพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ จากบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

วิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กร และซีเอสอาร์ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีแก่นักกอล์ฟที่คว้ารางวัล และขอชื่นชมนักกอล์ฟทุกท่านที่มาร่วมแข่งขันทุกคนมีความสามารถและทำให้การแข่งขันมีสีสันสนุกตื่นเต้นตลอดวัน นอกจากนี้ขอขอบคุณไปทางคณะจัดงานบริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้จัดการแข่งขันที่ทำให้งานครั้งนี้ได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จไปด้วยดี และเชื่อมั่นว่าในการจัดการแข่งขันครั้งต่อไปจะต้องสนุกและยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image