นักตบดังร่วมบู๊วอลเลย์ไทย-โสม 2 แมตช์ที่โคราช-อินดอร์สเตเดียม

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลโคเรีย-ไทย โปร วอลเลย์บอล ออล สตาร์ ซุปเปอร์แมตช์ 2019 ไทยดวลเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

นายสมพร กล่าวว่า การลงสนามพบกันของนักกีฬาระดับซุปเปอร์สตาร์ของประเทศเกาหลี ปีนี้ที่ จัด 2 สนาม วันที่ 5 เมษายน ที่เทอร์มินอล 21 นครราชสีมา และวันที่ 7 เมษายน ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพ ทั้งสองแมตช์ล้วนแต่เป็นนักกีฬามีชื่อระดับโลกแข่งขันกัน เป็นการรวมทีมชาติรายการของแรกของปี และเป็นทีมชาติ ที่เตรียมแข่งขันระดับนานาชาติตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นศึกเนชั่นส์ลีก, รอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ 2020 รอบ 24 ทีม, ชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงปลายปี และคัดโอลิมปิกรอบทวีปต้นปีนี้ ไม่แน่ ไทย-เกาหลีใต้ ที่เจอกันในแมตช์นี้ อาจจะได้เจอกันอีกในรายการสำคัญๆ

“สำหรับผู้เล่นทีมชาติไทยในครั้งนี้ แฟนวอลเลย์บอลจะได้เห็นการลงสนามของผู้เล่นระดับตำนาน 6 คน ไม่ว่าจะเป็น ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง และการกลับสู่ทีมชาติในรอบ 5 ปี ของ อำพร หญ้าผา หากนับรวม วรรณา บัวแก้ว ที่ผันตัวเองมาเป็นผู้ช่วยโค้ชแล้ว ในศึกตบ 2 แผ่นดินครั้งนี้ ถือว่าแฟนๆ จะได้เห็น 7 เซียนลูกยางอยู่ในสนามพร้อมกันในรอบ 5 ปี” ประมุขลูกยางไทยกล่าว

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน เกมแรกที่เทอร์มินอล 21 โคราช วันที่ 5 เมษายน บัตรราคา 200 บาท จำนวน 3,500 ที่นั่ง เกือบเต็มทุกที่นั่ง จำหน่ายที่ศูนย์เทอร์มินอล 21 เหลือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่บัตรเช้าชมการแข่งชันที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 7 เมษายน มีทั้งหมด 3 ราคา ได้แก่ 200, 300 และ 500 บาท จำนวน 6,281 ใบ จะเปิดขายในวันที่ 13 มีนาคม เวลา 10.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ Thaiticketmajor.com และช่องทางจำหน่ายต่างๆ ของไทยทิกเก็ตเมเจอร์ (สงวนสิทธิ 1 คนซื้อบัตรได้ไม่เกิน 5 ใบ) ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เอชดี, โซเชียล มีเดียของช่อง 3, เอสเอ็มเอ็มทีวี รวมทั้งเคบีเอสเอ็นของเกาหลีใต้ ทั้ง 2 นัด

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image