จัดนิทรรศการเสื้อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เอ็มควอเทียร์ 25-28 เม.ย.

www.classicfootballshirts.co.uk เว็บไซต์เสื้อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษ จับมือกับพันธมิตรศูนย์การค้า ดิ เอมควอเทียร์ และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดนิทรรศการ Classic Football Shirts Museum, Bangkok Exhibition at The Emquartier แสดงเสื้อฟุตบอลคลาสสิกสุดหากยากของโลกกว่า 400 ตัว ตั้งแต่วันที่ 25-28 เมษายน  บริเวณควอเทียร์แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โอกาสเดียวที่จะได้ใกล้ชิดกับ เสื้อฟุตบอลที่ถูกสวมใส่จริง โดยตำนานนักเตะ อย่าง เดวิด เบ็คแฮม, ซีเนอดีน ซีดาน, อีริค คันโตน่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเสื้อแข่งที่หาชมได้ยากอีกมากมาย ที่จะจัดเต็มให้แฟนบอลชาวไทยเห็นกับตา เป็นที่เดียวในเอเชีย

พิเศษสุด กับของที่ระลึก จากงาน Classic Football Shirts Museum, Bangkok Exhibition at the Emquartier ที่จะมีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น นอกจากนั้นจะได้พบปะ พูดคุย กับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่จะมาสนทนาและบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำผ่านเสื้อฟุตบอล พร้อมกับ บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์ ชื่อดัง และ เหล่านักสะสมเสื้อฟุตบอลแนวหน้าของเมืองไทย

คอบอลระดับโลก พลาดไม่ได้เด็ดขาด !! ตั้งแต่ วันที่ 2528 เมษายนนี้ ที่ควอเทียร์แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดให้ชมฟรีตลอดงาน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image