‘โปรปูน’ 6 อันเดอร์พาร์ นำเดี่ยวรอบแรกกอล์ฟสิงห์

“โปรปูน” อรณิชา โกนสันเทียะ วัย 23 ปีจากลพบุรี เปิดฉากรอบแรกขึ้นนำก่อนที่ 6 อันเดอร์พาร์ 66 โดยมี ณัฐพรรณ ศิริตรัย และตรีฉัฐ จีนกลับ ตามหลังสโตรกเดียว ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2019” ชิงเงินรางวัล รวม 1 ล้านบาท ที่สนามปาล์มฮิลส์กอล์ฟคลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ พาร์ จ. เพชรบุรี เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม

โปรปูนเก็บได้ก่อน 6 อันเดอร์พาร์ 66 จาก 7 เบอร์ดี้ที่หลุม 2,3,4,6,10,12 และ 16 โดยเสียเพียงโบกี้เดียวที่หลุม 5 รับรางวัลตีดีประจำวันไป 4,000 บาท พร้อมขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยมี “โปรนิว”ณัฐพรรณ ศิริตรัย วัย 23 ปีจากกรุงเทพฯและ ”โปรมายด์” ตรีฉัฐ จีนกลับ วัย 23ปี บัณฑิตหมาดๆ จาก ม.ศิลปากร ตามหลังสโตรกเดียว ขณะที่อันดับ 4 ร่วม มีด้วยกัน 4 คนได้แก่ ชลดา ชยณรรย์ แชมป์สนามที่ 4, อาภิชญา ยุบล แชมป์สนามที่ 3, วาด แผ่วฉิมพลี จากกรุงเทพฯ และอัญชิสา อุตมะ จากลพบุรี

สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นดีที่สุดวันนี้เป็นของ “เอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี แชมป์สมัครเล่นสนามที่ 4 ที่ 1 อันเดอร์พาร์ 71 ในอันดับที่ 16 ร่วม

อรณิชากล่าวว่า วันนี้เล่นดีเกือบทุกช็อตทั้งไดร์ฟ ชิพ พัตต์ โดยเฉพาะพัตต์ เก็บได้เกือบหมด ส่วนรอบต่อไปก็คงวางแผนการเล่นเหมือนกับวันนี้ คือเล่นไปเรื่อยๆ ไม่กดดันตัวเอง

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image