หวังตบสาวไทยคืนฟอร์มเก่ง ศึกเนชั่นส์ลีกในบ้าน 4-6 มิ.ย.

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ นำทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขัน เข้าร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(เอฟไอวีบี) ที่อินดอร์สเตเดียม เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 3

เรืออากาศเอกจักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ เปิดเผยว่า การประชุมครั้งนี้ เป็นครั้งแรก ระหว่างเอฟไอวีบีกับฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูในเรื่องของเงื่อนไขที่ทางเอฟไอวีบีส่งเข้ามา ทั้งข้อมูลต่างๆ อุปกรณ์ที่ใช้ในสนาม โลโก้สินค้า หรือความพร้อมของสนาม ว่าเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดหรือไม่ ถือว่าทุกอย่างทางสมาคมฯ ได้จัดไปตามเงื่อนไข และค่อนข้างลงตัว ไม่มีปัญหาอะไร

เลขาธิการสมาคมฯ ยังได้กล่าวถึงความคาดหวังของทีมชาติไทย ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ว่า ได้มีการพูดกับกับกับ “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ถึงผลงานใน 2 สนามที่ผ่านมา ประสิทธิภาพของนักกีฬาอาจจะต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ในสนามนี้ การได้เล่นเป็นเจ้าบ้าน อีกทั้งยังมีเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน รวมถึงจิตวิทยาที่ดีขึ้น เป้าหมายโค้ชด่วนที่วางไว้ คือตั้งใจให้ประสิทธิภาพของนักกีฬากลับขึ้นมาสู่ระดับมาตรฐานที่เคยเป็น

โปรแกรมของวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ในสัปดาห์ที่ 3 ดังนี้ วันที่ 4 มิถุนายน ไทย พบ บัลแกเรีย / 5 มิถุนายน ไทย พบ โดมินิกัน / 6 มิถุนายน ไทย พบ ตุรกี แข่งเวลา 18.05 น. ทั้ง 3 แมตช์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เอชดี

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image