บินโคตรโหด! วอลเลย์บอลสาวไทยเดินทาง 26 ชั่วโมง กว่าจะถึงรัสเซีย

ทีมนักตบสาวไทยชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2019 สนามสุดท้าย ต้องใช้เวลารวม 26 ชั่วโมง ในการเดินทางจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ไปเมืองเยกาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นสังเวียนแข่งขัน สาเหตุที่ใช้เวลานานทั้งๆ ที่ไม่ได้ไกลกันมาก เนื่องจากไม่มีสายการบินที่บินตรงจากโตเกียวไปเยกาเตรินเบิร์ก ทำให้ต้องเดินทางมาที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียก่อน แล้วต่อเครื่องไปเมืองเยกาเตรินเบิร์ก ซึ่งเที่ยวบินก็ล่าช้าไปอีกกว่า 3 ชั่วโมง นอกจากทีมชาติไทยแล้ว สหรัฐอเมริกาที่เพิ่งแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 ที่ประเทศจีน ก็เดินทางมาถึงพร้อมไทย และใช้เวลาใกล้เคียงกัน

หลังจากถึงเมืองเจ้าภาพสนามสุดท้าย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 มิถุนายน “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล ได้ให้นักกีฬาทุกคนพักผ่อน เนื่องจากทุกคนอยู่ในสภาพอิดโรย เพื่อด้วยสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็นจึงต้องให้พักเต็มที่ ส่วนการฝึกซ้อมในช่วงเย็นยังไม่เน้นหนัก เป็นเพียงการวอร์มร่างกายเบาๆ เพื่อให้ฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้า และปรับเวลาก่อน

โปรแกรมการแข่งขันสนามสุดท้ายของสาวไทย ดังนี้ 18 มิถุนายน 18.00 น. พบเนเธอร์แลนด์ / 19 มิถุนายน 21.00 น. พบรัสเซีย / 20 มิถุนายน พบสหรัฐอเมริกา ช่อง 3 HD ถ่ายทอดสด ทั้ง 3 แมตช์

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image