‘สิงห์’จัด’ซีรี่ส์รัน’สนามสุดท้าย ร่วมให้กำลังใจทัพพาราลิมปิกไทย(คลิป)

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 ได้ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 สนามสุดท้ายของซีซั่น “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” ที่ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อโศก เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม โดยมี รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักเทเบิลเทนนิส เหรียญทองพาราลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012, อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักยิงปืนพาราไทย เหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ 2018 และศิลปินวงซีซั่นไฟว์ กับสงกรานต์ เดอะ วอยซ์ ร่วมด้วย

นายรวินทร์ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 สนามสุดท้ายของซีซั่น “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” จะจัดขึ้นที่ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ วันที่ 4 สิงหาคม ซึ่งสนามนี้จะมาในคอนเซปต์ #TEAMPARATHAI เพื่อเตรียมสู้ศึกการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2020 โดยจะมอบรายส่วนหนึ่งจาการแข่งขันให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาพาราลิมปิกไทยมาร่วมวิ่ง พร้อมกับศิลปินชื่อดังอาทิเช่น วงซีล, ซีซั่นไฟว์, สงกรานต์ เดอะ วอยซ์ เป็นต้น

ด้านนายจุตินันท์ กล่าวว่า สำหรับคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย การได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ ซีรี่ส์ รัน ถือเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีให้กับนักกีฬาไทย เป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานให้ดีทั้ง 2 รายการสำคัญคือ “อาเซียนพาราเกมส์” ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 18-25 มกราคม พ.ศ.2563 และ “พาราลิมปิกเกมส์ 2020″ ที่นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม-6 กันยายน พ.ศ.2563 จากเมื่อครั้งที่ผ่านมาที่ประเทศบราซิล ไทยทำได้ 6 ทอง 6 เงิน 6 ทองแดง ครั้งนี้ก็หวังว่าจะได้มากกว่าเดิม

ขณะที่ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม กล่าวว่า คนปกติตีปิงปองให้โดนลูกว่ายาก แต่สำหรับตัวเองที่ไม่ครบ 32 นั้นถือว่ายากกว่า การจะชนะคนอื่นได้ต้องชนะตัวเองก่อน ซึ่งทุกวันพยายามบอกตัวเองว่าต้องทำให้ได้ กำลังใจคือสิ่งสำคัญ นักกีฬาปกติยังต้องการกำลังใจในการแข่งขัน แต่สำหรับคนพิการต้องการมากกว่าเป็นเท่าตัว แม้จะมีกองเชียร์ไม่ถึง 10 คน แต่ทุกเสียงเชียร์จะทำให้ฮึดสู้ได้

Advertisement

สำหรับ สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 สนามสุดท้ายของปี “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.singhaseriesrunthailand.com

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image