จอมเตะเยาวชนไทยถึงจอร์แดน-ลงซ้อมแล้ว ‘โค้ชแมกซ์’ มั่นใจผลงานแจ่ม

ทัพนักกีฬาเทควันโดชุดสู้ศึกเทควันโดยุวชน-เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2019 เดินทางถึงประเทศจอร์แดนเมื่อช่วงสายของวันที่ 18 กรกฎาคม โดยใช้เวลาเดินทางกว่า 8 ชั่วโมง พร้อมกับลงวอร์มซ้อมเป็นมื้อแรก เพื่อเตรียมประเดิมเปิดสนามในวันที่  21 กรกฎาคมนี้

ช่วงเย็น “โค้ชชิต” วิชิต สิทธิกัณฑ์ และ “โค้ชแมกซ์” ชัชวาล ขาวละออ สองผู้ฝึกสอนชาวไทย ได้นำทีมนักกีฬาเทควันโดรุ่นยุวชนและเยาวชน ลงวอร์มร่างกายเป็นมื้อแรก เพื่อเป็นการคลายความเมื่อยล้า และ กระตุ้นความพร้อมของร่างกาย โดยใช้พื้นที่บริเวณด้านข้างสระที่พักเป็นที่ฝึกซ้อม  แม้จะดูมีบริเวณจำกัด แต่ทุกคนก็ตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มที่

โค้ชแม็กซ์กล่าวว่า ปีนี้สมาคมฯส่งนักกีฬามามากกว่าทุกครั้ง เนื่องจากนักกีฬาเทควันโดไทยมีพัฒนาการที่ดี การส่งออกมาแข่งขันจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักกีฬา ซึ่งมั่นใจว่าจะมีผลงานที่ดี มีเหรียญทองติดมือตามเป้า โดยเฉพาะในรุ่นของเยาวชนที่จะเริ่มเปิดฉาก วันที่ 21 กรกฎาคมนี้

Advertisement

สำหรับเทควันโดทีมต่อสู้ จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 21 กรกฏาคมนี้  แบ่งเป็น ชาย 10 รุ่น หญิง 10 รุ่น ซึ่งไทยส่งแข่งขันทั้งหมด 8 รุ่น แบ่งเป็น  ชาย 5 รุ่น, หญิง 3 รุ่น โดยมีลุ้นคว้าเหรียญทองจากรุ่น 46 กก.หญิง “แนท” ชุติกาญจน์ จงกลรัตนวัฒนา และ  รุ่น 51 กก.ชาย “ฮามันน์” ธนกิจ ยอดรัก

ขณะที่เทควันโด พุมเซ่ จะเริ่มแข่งขันชิงเหรียญทองวันแรกในวันที่ 19 กรกฏาคมนี้ รอบแรกเริ่มเวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image