‘ยามาฮ่า’ ร่วมสนับสนุน ‘พรีเดเตอร์ อารีน่า’ อาณาจักรกีฬาอีสปอร์ตของ ‘ปราสาทสายฟ้า’

บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด เปิดตัวพรีเดเตอร์ อารีน่า (Predator Arena) สนามการแข่งขันอีสปอร์ตแห่งใหม่ของบุรีรัมย์อย่างเป็นทางการของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกสร้างด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท ภายในประกอบไปด้วยห้องสำหรับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ห้องประชุมทีม นอกจากนี้ยังมีโซนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีมากถึง 64 เครื่อง เพื่อใช้รองรับการแข่งขันเกม PUBG แบบ 16 ทีม ห้องสำหรับพากษ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของชาวเกมเมอร์

นอกจากนั้นริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังได้ร่วมสนับสนุนด้านต่างๆ ในพรีเดเตอร์ อารีน่า นางสาวอัญชลี ศรีพิทักษ์ ผู้จัดการส่วนส่งเสริมการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ร่วมในพิธีเปิดสังเวียนแข่งขันดังกล่าวด้วย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

 

บทความก่อนหน้านี้‘สิงห์เจ้าท่า’ แยกทาง ‘เซอร์เด็จ’ ดันขึ้น ปธ.เทคนิค เตรียมแต่งตั้ง ‘โค้ชโชคทวี’ คุมทัพแทน
บทความถัดไปหนุ่มแปดริ้วคลั่ง แก้ผ้ายืนกลางถนน กระโดดขึ้นหน้ารถชาวบ้าน คาดเสพยาเกินขนาด