‘กิ๊ฟ-หน่อง’ ขยายสัญญากับสุพรีมอีก 1 ซีซั่น ประกาศซิวแชมป์ปีนี้ทุกรายการ

เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค รองแชมป์เก่าศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับ 2 ดาวตบทีมชาติไทยอย่าง “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ “หน่อง” ปลื้มจิตร ถินขาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้คู่หู กิ๊ฟ-หน่อง จะอยู่ช่วยโลมาสีชมพูล่าแชมป์ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

วิลาวัณย์ย้ายมาร่วมทัพเจนเนอราลี่ สุพรีมฯ เมื่อปี 2558 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งที่ช่วยเจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค คว้าแชมป์มาครองมากมาย ไล่ตั้งแต่วอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีก 2 สมัย, วอลเลย์บอลซุปเปอร์ลีก 3 สมัย และสโมสรเอเชีย 2 สมัย

ขณะที่ปลื้มจิตรย้ายกลับมาร่วมทัพเจนเนอราลี่ สุพรีมฯ เมื่อปีที่ผ่านมา และช่วยทีมคว้าแชมป์สโมสรเอเชีย 2018 และซุปเปอร์ลีก 2019 มาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้เจ้าตัวยังอยู่ในทีมโลมาสีชมพู ชุดแชมป์สโมสรเอเชียสมัยแรกอีกด้วย โดยลงเล่นด้วยสัญญายืมตัว

กัปตันกิ๊ฟกล่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้ต่อสัญญากับเจนเนอราลี่ สุพรีมฯ ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณผู้บริหารทีมและสต๊าฟโค้ช ที่ไว้ใจเลือกให้อยู่กับทีมต่อไป ก็จะพยายามดูแลตัวเอง พัฒนาตัวเองเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลหน้านี้ก็คงอยากจะคว้าแชมป์มาให้กับสุพรีมฯ ให้ได้ในทุกรายการ และคู่แข่งในปีหน้าทุกๆ ทีมน่าจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเพราะเนื่องจากนักกีฬาทีมชาติน่าจะเล่นในไทยลีกแทบจะทุกคน ก็จะช่วยเสริมให้ทีมต่างๆ แข็งแกร่งขึ้น เพราะฉะนั้นก็จะไม่หยุดที่จะพัฒนา สุดท้ายฝากถึงแฟนๆ สุพรีมฯ ขอบคุณที่ตามเชียร์มาตลอดและก็ขอให้ตามเชียร์กันตลอดไปและจะพยายามคว้าแชมป์มาฝากแฟนๆ สุพรีมฯ ให้ได้

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image