ตบสาวไทยแยกชุดลุยรายการพิเศษไต้หวัน วางเป้าติด 1 ใน 3

นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลรายการพิเศษ “ไท่จง แบงก์ อินเตอร์เนชันแนล อินวิเตชั่น วอลเลย์บอล ทัวร์นาเมนต์ 2019” ที่กรุงไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 14-19 กันยายน ได้ออกเดินทางออกเดินทางด้วยสายการบินไชนาแอร์ไลน์ เที่ยวบิน CI838 เมื่อวันที่ 13 กันยายน

เรืออากาศเอก จักรสุวรรณ โตเจริญ ลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่ารายการนี้ไต้หวันได้ส่งหนังสือเชิญทีมไทยไปเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้สานความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน รวมถึงเป็นการได้พัฒนาฝีมือของนักกีฬาดาวรุ่ง

นายสุนทร โพธิ์สีตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า สำหรับความพร้อมของทีม อาจจะมีเวลาในการฝึกซ้อมและเตรียมตัวค่อนข้างน้อย แต่หลังจากได้ซ้อม และได้ลงแข่งขันในเกมอุ่นเครื่องกับทีมฟิลิปปินส์ ถือว่านักกีฬาได้ดี ส่วนเป้าหมายหวังว่าจะติด 1 ใน 3 แต่ทั้งนี้ต้องไปดูกันที่หน้างานอีกครั้ง

Advertisement

รายชื่อนักกีฬา วิภาวี ศรีทอง, ฐิราวรรณ แสงอบ, ชุติมณฑน์ สากร, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ, ศุภวรรณ บุญศักดิ์เลิศ, พรรณภา จันทร์พุก, หทัยรัตน์ จารัตน์, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, ณัฏฐณิชา ใจแสน, ภัททิยา จวงจันทร์, ฑิชาญา บุญเลิศ, จรัสพร บรรดาศักดิ์, ธนัชชา สุขสด, สุพัตรา ไพโรจน์

โปรแกรมการแข่งขัน
วันที่ 14 กันยายน
16.00 น. ท็อป สปีด (ไต้หวัน) พบ เอโทร แก๊ส แองเจิลส์ (ฟิลิปปินส์)
18.00 น. ซีเอ็มเอฟซี (ไต้หวัน) พบ ทีมชาติไทย

วันที่ 15 กันยายน
16.00. น. เดนโซ แอรีบีส์ (ญี่ปุ่น) พบ ซีเอ็มเอฟซี (ไต้หวัน)
18.00 น. ท็อป สปีด (ไต้หวัน) พบ ทีมชาติไทย

วันที่ 16 กันยายน
16.00 น. เอโทร แก๊ส แองเจิลส์ (ฟิลิปปินส์) พบ ซีเอ็มเอฟซี (ไต้หวัน)
18.00 น. เดนโซ แอรีบีส์ (ญี่ปุ่น) พบ ทีมชาติไทย

วันที่ 17 กันยายน
16.00 น. เอโทร แก๊ส แองเจิลส์ (ฟิลิปปินส์) พบ เดนโซ แอรีบีส์ (ญี่ปุ่น)
18.00 น. ท็อป สปีด (ไต้หวัน) พบ ซีเอ็มเอฟซี (ไต้หวัน)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image