อย่างฮา! ‘วิลาวัณย์’ ปล่อยคลิปพาทัวร์ตอนใหม่ล่าสุด ชวนคุย ‘ปลื้มจิตร์’ และแก๊งลูกยางสาวไทย

งานนี้ดูท่าทางจะติดใจบทบาทพิธีกรจริงๆ สำหรับ “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่หลังจากปล่อยคลิปรายการ “วิลาพาทัวร์” EP.1 ตอนตะลุยเมียงดงกับเหล่า 6 เซียนไปหมาดๆซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ วอลเลย์บอลเป็นอย่างดีนั้น (คลิกอ่านข่าวชมคลิป วันชิลๆ! ‘วิลาวัณย์-ปลื้มจิตร์-นุศรา’ นำทีมวอลเลย์บอล 6 เซียน ลุยลั้ลลา ‘เมียงดง’ เกาหลีใต้)

จากนั้น “วิลาพาทัวร์” ได้ปล่อย EP.2 มาแล้วเรียบร้อยในชื่อตอน “ไปโคราชกัน!” ซึ่งเป็นคลิปการพูดคุยกันสุดฮาบนรถบัส กับเพื่อนซี้ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว รวมถึงเพื่อนๆ น้องๆ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ระหว่างเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมตัวลุยศึก “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2019” ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้ ซึ่งมี 4 ทีมชั้นนำเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ ไทย อันดับ 14 ของโลก, เวียดนาม อันดับ 37 ของโลก, อินโดนีเซีย อันดับ 117 ของโลก และฟิลิปปินส์ อันดับ 117 ของโลก

นอกจากนี้ ล่าสุด “วิลาพาทัวร์” ก็ปล่อยคลิปตอนที่ 3 มาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องในชื่อตอนว่า “ไหว้ย่าโมขอพร” ซึ่งเป็นการสักการะย่าโมก่อนที่ทัพวอลเลย์บอลสาวไทยจะลงทำศึกนัดแรกกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น.

Advertisement

หากใครชื่นชอบรายการ “วิลาพาทัวร์” สามารถกดติดตามช่องยูทูบ Sport Lady by วิลา หรือติดตามทางแฟนเพจเฟซบุ๊กได้ที่นี่ Wilavan Apinyapong วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ Fanclub

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image