‘บราเดอร์’ จัดวิ่งหาทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็ง 22 ธ.ค.

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย), รองศาสตราจารย์นายแพทย์สุภร จันท์จารุณี และรองศาสตราจารย์แพทย์หญิงพิมพ์ใจ นิภารักษ์ ภาควิชาอายุรศาตร์คณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกันแถลงข่าววิ่งการกุศล “บราเดอร์ บีท แคนเซอร์ รัน 2019” ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 26 กันยายน

นายธีรวุธกล่าวว่า การวิ่งรายการนี้จัดเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ในโครงการของมูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่โรงพยาบาลรามาธิบดี ภายใต้นโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปรัชญาการดำเนินธุรกิจตามพันธสัญญาสากลของกลุ่มบริษัทบราเดอร์ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนอกจากจะได้ช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งแล้ว ยังได้สร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของตนเองอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยตลอด 5 ปีที่ผ่าน บราเดอร์ สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้สูงถึง 5,478,187 บาท และได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งไปได้แล้วกว่า 240 ราย

นายพรภัคกล่าวว่า ตั้งเป้านักวิ่งที่ 3,000 คน รวมทั้งยังได้มีการกำหนดยอดเงินบริจาคขั้นต่ำไว้ที่ 1 ล้านบาทรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมนี้ จะถูกนำไปใช้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

สำหรับการจัดกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เส้นทางสะพานพระราม 8 โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย ระยะทาง 6 กม.ม 12 กม. และ 24 กม. ค่าสมัครระยะ 6, 12 กม. 600 บาท ระยะทาง 24 กม. ค่าสมัคร 800 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.brotherbeatcancerrun.com ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึก ถุงผ้า และเหรียญ ที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2111-2201, 09-6885-5609, 08-6389-5627 และ www.facebook.com/BrotherBeatCancerRun

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image