‘ฟิลบ๊าบ’ร่วมวิ่ง’ค็อปรัน’6ต.ค.นี้ สุดปลื้มแฟนแห่จองเต็มใน5นาที

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานแถลงข่าวงานวิ่ง “ค็อป รัน แบงค็อก 2019 พรีเซนเต็ด บาย แอกซ่า” ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม โดยมี ฟิล บ๊าบ อดีตปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร่วมแถลง

สำหรับงาน “ค็อป รัน แบงค็อก 2019 พรีเซนเต็ด บาย แอกซ่า” จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม ออกสตาร์ทที่สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย แบ่งออกเป็น 2 ระยะทางคือ 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ในแต่ละระยะ จะมีของรางวัลพิเศษมอบให้ด้วย

นางภควิภา กล่าวว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต มีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากสาวก “หงส์แดง” เป็นอย่างดี จำนวนที่เปิดรับสมัคร 8,500 คน หมดลงภายใน 5 นาทีเท่านั้น นอกเหนือจากงานวิ่งแล้ว ยังได้มีกิจกรรมภายใน “ค็อป วิลเลจ” อาทิเช่น การเปิดให้ตรวจสุขภาพ โดยได้รับความร่วมมือจาก รพ.พระราม 9 และสินค้าของลิเวอร์พูล จำหน่ายในงานอีกด้วย

ด้าน ฟิล บ๊าบ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก แม้จะรู้ดีกว่าแฟนบอลในภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีจำนวนมากขนาดไหน แต่การที่จำนวนผู้สมัครเต็มภายใน 5 นาทีเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งในงานนี้ตนจะเข้าร่วมวิ่งด้วยในระยะ 5 กิโลเมตร

Advertisement

อดีตกองหลังหงส์แดง เล่าถึงความประทับใจกับทีมลิเวอร์พูลต่อว่า ความภูมิใจที่สุดในการอยู่ลิเวอร์พูล คือการได้เข้ามาอยู่ในสโมสรแห่งนี้ ที่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ได้ร่วมงานกับนักเตะดีๆ มากมาย นอกจากยังยกให้ จอห์น บาร์นส์ เป็นไอดอลของตัวเอง และดีใจมากๆ ที่สุดท้ายแล้วได้มีโอกาสร่วมงานกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image