จัดสะวิงสตรี ‘ทิพย์เลดี้’ ปี 4 ชิง 2.5 แสนบาท กระตุ้นกอล์ฟหญิงไทย

นางวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการ “ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งที่ 4 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม

นางวิชชุดากล่าวว่า กอล์ฟรายการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาได้ส่งเสริมให้นักกอล์ฟสตรีและนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปได้มีรายการแข่งขันเพื่อสร้างศักยภาพให้ตัวเองและวงการกอล์ฟไทย รวมทั้งกระตุ้นให้วงการกอล์ฟไทยตื่นตัวมากขึ้น และจะมีการยกระดับไปเป็นระดับนานาชาติในอนาคต โดยจะแข่งขันในวันที่ 24 ตุลาคม ที่สนามกอล์ฟยูนิแลนด์ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครปฐม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท

สำหรับรางวัลผู้ชนะเลิศที่เป็นนักกอล์ฟอาชีพจะได้รับรางวัลเงินสด ถ้วยเกียรติยศ และกรมธรรม์ประกันรถยนต์ทิพย์ เลดี้ ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1 ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลเกียรติยศและกรมธรรม์ประกันรถยนต์ทิพย์ เลดี้ นอกจากนั้นยังมีเงินรางวัลพิเศษ 10,000 บาท ให้กับผู้ที่ตีโฮลอินวันในทุกหลุม พร้อมกรมธรรม์ประกันรถยนต์ทิพย์ เลดี้

ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องเป็นทัวริ่งโปร, ทีชชิ่งโปร, ซีเนียร์โปร และมือสมัครเล่น รับไม่เกิน 120 คน ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.topform2014.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.08-0831-8045

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image