กกท.ก้าวสู่ปีที่ 56 เน้นทำงานบูรณาการกับองค์กรกีฬา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) เป็นประธานในงานวันคล้ายวันสถาปนา กกท.ครบรอบ 55 ปี ก้าวสู่ปีที่ 56 ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม โดยมีคีย์แมนวงการกีฬาไทยร่วมงานคับคั่ง

กิจกรรมในช่วงเช้ามีพิธีสักการะพระพุทธรูปประจำ กกท. พระพหรม, พระชัยภูมิมงคล ณ บริเวณหอพระ และรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา รวมทั้งมอบเกียรติบัตรและเข็มวิริยะอุทิศแก่พนักงานที่ปฏิบัติงานครบ 30 ปี 25 ปี และ 15 ปี พิธีมอบรางวัลแก่พนักงานและผู้ช่วยปฏิบัติงานที่มีผลงานดีเด่นประจำปี 2562

ดร.ก้องศักดกล่าวว่า การทำงานในปี 56 ยังคงยึดการทำงานเพื่อพัฒนากีฬาของประเทศไทยให้ก้าวไปข้างหน้อย่างต่อเนื่อง และเป็นที่พึ่งของนักกีฬาและคนในวงการกีฬา ซึ่งอยากจะขอความร่วมมือกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมกันบูรณาการและทำงานให้สอดคล้องกัน ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย กรมพลศึกษา มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจังหวัด เนื่องจากนายพิพัฒน์ รัชกิจปราการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้มีนโยบายให้ร่วมมือกันทำงานภายในหน่วยงานของกระทรวง เป็นนิมิตรหมายที่ดีที่จะได้ทำงานเป็นทีมกันมากขึ้น

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image