ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท แชมป์เปี้ยนชิพ ลุ้นแชมป์สนามสุดท้าย 3 พ.ย.นี้ ที่พีระ เซอร์กิต

การแข่งขันรถคาร์ท รายการ ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท แชมป์เปี้ยนชิพ ทำการแข่งขันร่วมกับรายการ ซุปเปอร์คาร์ท ไทยแลนด์ 2019 ที่ทำการแข่งขันเก็บคะแนนสะสม เดินทางมาจนถึงสนามสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่สนามรถคาร์ทพีระ เซอร์กิตต์ พัทยา จ.ชลบุรี ในรุ่นคาเด็ต บี เป็นการดวลวัดแชมป์กันของชาย่า เสนีวิรัตน์ วัย 11 ปี ทีมทรูวิชั่นส์ นักขับจิ๋วชาวศรีลังกา กับณพชร หรุ่นศิริ ทีมโตโยต้า ที่มีคะแนนสะสม 45 คะแนนเท่ากัน ต้องวัดกันจนถึงรอบสุดท้าย เพื่อหาแชมป์ และรองแชมป์ในรุ่นนี้ ส่วนการลุ้นคว้าอันดับที่ 3 ประจำปีนี้น่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่ออันดับ 3 สิปปภาส จิรยาภากร มี 29 คะแนน “หญิงเก่ง” ดาวิกา วอนขอพร มี 27 คะแนน แลศรัทธิยา ณ ระนอง มี 24 คะแนน

ส่วนรุ่นคาเด็ต เอ เชส ชาคริส พาร์ค มีคะแนนสะสมนำหัวตารางอยู่ที่ 45 คะแนน อันดับที่ 2 ปณิธาน รักไพบูลย์สมบัติ และอันดับ 3 ราชรัฐ อนันตขาล ที่มี 36 คะแนนเท่ากัน ช่องว่าง 9 คะแนน ถือว่าไม่มากไม่น้อยในการลุ้นแชมป์ประจำปี รุ่นซุปเปอร์ บีเอ็มบี เด็กชายอเล็กซ์ โกรค์คอทท์ ทำผลงานคว้าแชมป์ 2 สนามติดต่อกันมี 50 คะแนนเต็ม ทำคะแนนทิ้งห่าง อันดับที่ 2 เชส ชาคริส พาร์ค และ อันดับที่ 3 วรัญชิต วัฒนาธนกุล ที่มี 31 คะแนนเท่ากัน อยู่ถึง 19 คะแนน โอกาสคว้าแชมป์ประจำฤดูกาลนี้ มีโอกาสสูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์

รุ่นใหญ่สุดประเภทเยาวชน รุ่นจูเนียร์ โอเพ่น ไอตัน อัษฎาธร มี 45 คะแนน อันดับที่ 2 ปัณฑ์นลิน ทวยเดช 29 คะแนน ทำให้ไอตันมีโอกาสสูงที่จะครองแชมป์

เริ่มการแข่งขันรอบฮีท ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป และชม LIVE สด ได้ทางเพจ 2W KARTING และ เพจ SUPERKART THAILAND

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image