‘ณัฐภัทร’ ตามสโตรกเดียว รอบสามกอล์ฟ ‘ไทยแลนด์ โอเพ่น’

“เต้” ณัฐภัทร หาญโชคชัยสกุล สกอร์ยังนิ่งตามหลังผู้นำแค่แต้มเดียว หลังจบรอบ 3 กอล์ฟเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ครั้งที่ 48 ที่สนามไทยคันทรี คลับ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน
จบการแข่งขันรอบสาม ณัฐภัทรยังคงโชว์ฟอร์มนิ่งแม้ว่าวันนี้จะเก็บเพิ่มได้ 1 อันเดอร์พาร์ 70 จากผลงาน 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 204 รั้งที่สาม ตามหลังผู้นำอยู่ 1 สโตรก ก่อนเข้าสู่รอบสุดท้าย

ณัฐภัทรกล่าวว่า วันนี้เล่นด้วยความสบายใจมากขึ้น แม้ว่าจะยังมีอาการตื่นเต้นบ้าง เพราะนี่เป็นการเล่นก๊วนสุดท้ายหนแรกในแมตช์อาชีพของตัวเอง แต่ก็พยายามโฟกัสในเกมของตัวเอง วันนี้ชอตแอปโพรช และพัต ถือว่าเด่นโดยเฉพาะในหลุม 12 ที่ชิพลงจากระยะ 15 หลาที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกม ส่วนการได้ร่วมก๊วนเดียวกับ โปรพรหม มีสวัสดิ์ “ตอนแรกก็ประหม่า แต่หลังจากได้พูดคุยกันระหว่างเกมจิตใจก็กลับมาผ่อนคลายมากขึ้น ถือเป็นเกียรติ และเป็นครั้งแรกของตัวเอง ยอมรับว่าได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ส่วนวันพรุ่งนี้ก็จะพยายามเล่นตามเกมของตัวเอง และโฟกัสกับเกมให้มาก

ด้านผู้นำในวันนี้เป็นของ แอนดรูว์ มาร์ติน จากออสเตรเลีย และ เอส.เอส.พี.ชอว์ราเซีย จอมเก๋าวัย 41 ปีจาก อินเดีย ที่วันนี้หวดกันคนละ 3 อันเดอร์พาร์ 68 ทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 203

ส่วนพชร คงวัดใหม่, สุรดิษ ยงค์เจริญชัย และ จอห์น แคตลิน (สหรัฐ) หวดมาเท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์ 206 รั้งที่สี่ร่วม โดยที่มี ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ที่วันนี้หวด 6 อันเดอร์พาร์ 65 ขยับขึ้นมาสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 207 เท่ากับ เตมู พัตโคเน่น (ฟินแลนด์), คิม จูฮยุง (เกาหลีใต้) และ หวัง เว่ย-ลุน (ไต้หวัน) ขณะที่ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์, นิโคลัส ลาติเมอร์ (สหรัฐ), นิโคลัส ฟ่ง (มาเลเซีย), ชีฟ กาปูร์ (อินเดีย) และ อาจีเทศ ซานธู รั้งที่สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 208 ด้านสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 209 ประกอบไปด้วย อติรุจ วินัยเจริญชัย, รัฐธีร์ ศิริธนากุลศักดิ์, ภูมิ ภัทโรพงศ์, วันชัย หลวงนิติกุล (สมัครเล่น), มิเกล ตาบวยน่า (ฟิลิปปินส์), จู เฮืองชุล (เกาหลีใต้), เบน ลีออง (มาเลเซีย), อี ซูมิน (เกาหลีใต้), หวัง เว่ย-ซวน (ไต้หวัน)

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image